Lắc bạc nam - Phụ kiện trang sức phái mạnh không nên thiếu

Lắc bạc nam là món đồ trang sức đẹp mắt cần nên có của cánh mày râu, biểu tượng của sự sang trọng với vẻ đẹp nam tính.

Tại cửa hàng HADOSA, chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu lắc tay bạc dành cho phái mạnh lựa chọn theo nhiều tiêu chí sử dụng khác nhau. Bài viết hôm nay, chuyên gia sẽ cùng với bạn đọc khám phá cụ thể hơn về phụ kiện trang sức nổi bật này.

Tìm hiểu về chất liệu những chiếc lắc bạc nam trên thị trường

Lắc tay bạc nam được làm bằng 3 chất liệu chính là: Bạc nguyên chất, bạc phủ vàng (hay còn gọi là rhodium) và bạc kết hợp. Trong đó:

lac-bac-nam

Lắc bạc dành cho nam giới đẳng cấp, thời thượng

Tổng hợp các kiểu dáng lắc bạc cho nam phổ biến

Tại cửa hàng HADOSA cung cấp đa dạng các kiểu dáng lắc tay bạc cho nam giới dễ dàng lựa chọn theo sở thích như sau:

Những điều bạn chưa biết về giá trị của chiếc lắc bạc nam mang lại

Lắc tay bạc nam là món trang sức khi đeo sẽ tốt cho sức khỏe. Cụ thể, bạc sẽ giúp bạn tránh gió độc, bảo vệ sức khỏe được ổn định hơn trước những trận ốm vặt.

Nét đẹp sang trọng của lắc tay bạc nam không thua kém đồ trang sức được làm bằng kim cương, ngọc trai hay vàng. Song đổi lại, giá thành của lắc bạc rất bình dân, phù hợp với mọi túi tiền của người dùng.

Thiết kế lắc bạc với nhiều kiểu dáng thời trang, nam giới dễ dàng kết hợp với đa dạng trang phục và phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ như: Dự tiệc, đi chơi, đi làm hay gặp đối tác.

Vòng tay bạc nam còn có sự bền bỉ theo thời gian, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Những món phụ kiện đeo tay chuẩn được chế tác từ bạc 925 nguyên chất với 92.5% bạc, 6.5% còn lại chứa hợp kim khác nên hạn chế tối đa việc gây dị ứng cho người đeo.

lac-bac-nam-phong-thuy

Thiết kế lắc bạc với nhiều kiểu dáng thời trang đẹp mắt

Các sản phẩm lắc bạc nam có giá thành bao nhiêu?

Những chiếc vòng tay bằng bạc cho nam có giá thành khác nhau, áp dụng theo từng kiểu dáng cụ thể. Bao gồm:

Tóm lại, mức giá vòng bạc sẽ bằng trọng lượng bạc nhân với giá bạc và nhân với tiền công chế tác.  Ví dụ, lắc tay bạc nam 4 chỉ có giá dao động ngưỡng 500.000 đồng.

Mua lắc bạc nam ở đâu uy tín, giá cạnh tranh thị trường?

Nhu cầu mua lắc tay bạc nam của phái mạnh ngày nay tăng cao nên có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm trên thị trường. Trong đó, HADOSA là địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại cửa hàng chúng tôi, khách hàng được:

lac-bac-nam-phong-thuy-dep

HADOSA cung cấp đa dạng kiểu dáng lắc bạc dành cho nam giới lựa chọn

Vừa rồi quý khách hàng đã cùng với chúng tôi khám phá xong một số ưu điểm nổi bật của lắc bạc nam - Món phụ kiện trang sức sang trọng, không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Liên hệ ngay với cửa hàng HADOSA theo địa chỉ sau nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua lắc tay bạc nam thiết kế kiểu dáng độc đáo, chất lượng.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lac-bac-nam-phu-kien-trang-suc-phai-manh-khong-nen-thieu-836836.html