Siêu Mẫu Xuân Lan sẽ đưa học trò tham gia tuần lễ thời trang Tokyo Couture Fashion Show 2024

Tokyo Couture Fashion Show là tuần lễ thời trang quốc tế danh tiếng tại Nhật Bản, với sự hợp tác của Oriental Fashion Show Paris.

Đây là sự kiện thời trang quốc tế lớn, hoạt động suốt 15 năm, chuyên về thời trang Couture và phương Đông, thu hút đông đảo các nhà thiết kế và người mẫu nổi tiếng. Năm 2024, Tokyo Couture Fashion Show sẽ diễn ra từ ngày 18 tháng 10 tại Nhật Bản.

2 (1)

Giấc mơ của các thế hệ người mẫu Việt Nam được cùng sải bước trên sàn diễn quốc tế đã không còn quá xa vời. Tại sự kiện này, Xuan Lan’s Academy vinh dự trở thành đại diện Việt Nam duy nhất, với sứ mệnh đưa các thế hệ người mẫu Việt Nam cùng trình diễn trên sàn diễn quốc tế. Đây là cơ hội để các người mẫu Việt Nam tự tin trình diễn những trang phục độc đáo của các nhà thiết kế, làm việc cùng nhiều người mẫu quốc tế và ekip tổ chức chuyên nghiệp.

2 (4)

Siêu mẫu Xuân Lan, đảm nhận vị trí đạo diễn sân khấu của chương trình, chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui với sứ mệnh của chính mình và toàn bộ ekip trong Tokyo Couture Fashion Show 2024. Đây là cơ hội vô cùng lớn để các thế hệ người mẫu Việt Nam rèn luyện, phát triển trên sàn diễn quốc tế. Tôi cùng các người mẫu được tuyển chọn tham gia sẽ mang đến cho khán giả yêu mến thời trang trong và ngoài nước những bộ ảnh, thước phim đẹp, đầy đủ tinh thần của thời trang cao cấp và được thực hiện chỉn chu, chuyên nghiệp.”

Untitled-10

Nhà thiết kế Tommy Tường Lê đã chuẩn bị những trang phục ấn tượng cho lần diễn này. Bên cạnh đó, nhà thiết kế Trương Thanh Long sẽ có một show diễn ấn tượng tại rừng lá đỏ đặc trưng mùa thu tại Nhật Bản.

Sân chơi chuyên nghiệp cho người mẫu Việt Nam

Tokyo Couture Fashion Show 2024 hứa hẹn sẽ là sân chơi thời trang chuyên nghiệp dành cho các người mẫu Việt Nam, là cơ hội để các thế hệ người mẫu tỏa sáng, tự tin mang những giá trị văn hóa thời trang của Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Nhung

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sieu-mau-xuan-lan-se-dua-hoc-tro-tham-gia-tuan-le-thoi-trang-tokyo-couture-fashion-show-2024-836813.html