3 câu lạc bộ nhận đèn đỏ từ thương vụ Sancho

Sau nửa mùa giải chuyển đến thi đấu cho Borussia Dortmund theo dạng cho mượn, Jadon Sancho đã trở lại Old Trafford và hàn gắn mối quan hệ với Erik ten Hag. Cầu thủ sinh năm 2000 đã được thuyền trưởng Quỷ đỏ tha thứ và mới đây, anh cũng góp mặt trong đội hình tham dự trận đấu giao hữu với câu lạc bộ Rangers.

Nhiều ý kiến cho rằng, Sancho sẽ ở lại Man Utd cạnh tranh một vị trí chính thức. Tuy nhiên tương lai tiền đạo người Anh đang trở nên khó đoán khi xuất hiện hàng loạt đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ anh.

Sancho đã trở lại đội hình Quỷ đỏ.

Ngoài Juventus, Paris Saint-Germain và thậm chí Dortmund cũng cân nhắc khả năng mở đàm phán với Man Utd về thương vụ này nhưng không thể đưa ra lời đề nghị đúng như mong muốn của CLB.

Trong khi đó theo nguồn tin từ The Mirror, Quỷ đỏ chỉ sẵn sàng nhả người nếu nhận về số tiền 40 triệu bảng. Họ hoàn toàn nắm thế chủ động trong các cuộc thương thảo bởi hợp đồng của Sancho vẫn còn thời hạn đến hè 2026. Và trong trường hợp không đối tác nào có thể đáp ứng yêu cầu, Ten Hag vẫn có thể giữ Sancho ở lại.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-cau-lac-bo-nhan-den-do-tu-thuong-vu-sancho-836806.html