Romano đưa ra cập nhật quan trọng vụ Bruno - PSG

Fernandes đã tận hưởng một mùa giải ấn tượng khác với M.U, bất chấp chiến dịch ảm đạm của đội. Anh ghi 15 bàn sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đội trưởng của Quỷ đỏ còn 2 năm trong hợp đồng ở Old Trafford và được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi hoặc PSG.

Các báo cáo xuất hiện trong những ngày gần đây cho thấy câu lạc bộ Pháp đã bắt đầu các cuộc đàm phán với Man United về một thỏa thuận tiềm năng cho Fernandes, nhưng chuyên gia chuyển nhượng Romano đã bác bỏ những tin đồn này.

Bruno khả năng cao sẽ ở lại M.U.

Nhà báo cho biết: "Hãy để tôi kể cho bạn nghe điều gì đó về Paris Saint-Germain và đây là những cập nhật quan trọng. Trước hết là Paris Saint-Germain và những tin đồn về Bruno Fernandes. Điều tôi được biết là không có cuộc đàm phán, không có cuộc đàm phán nào về Bruno Fernandes. PSG đánh giá cao cầu thủ là một chuyện, đàm phán về cầu thủ này lại là chuyện khác."

"PSG, ở hàng tiền vệ, đang đàm phán về Joao Neves. Và PSG cảm thấy rằng trong vài ngày tới, vào cuối tháng 7, họ có thể ký hợp đồng với Neves từ Benfica, vì vậy đây là trọng tâm của họ. Đối với Bruno Fernandes, không có cuộc đàm phán nào. Hãy nhớ rằng Bruno Fernandes là một cầu thủ quan trọng của Manchester United."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/romano-dua-ra-cap-nhat-quan-trong-vu-bruno-psg-836798.html