Cô dâu bị xịt rượu vào người trong ngày cưới, hành động sau đó được khen nức nở

Đoạn clip ghi lại phản ứng và hành động của cô dâu cũng đã leo thẳng lên top search sau đó.

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người, khiến ai cũng mong muốn có những kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Tuy nhiên, không phải lúc nào những điều này cũng diễn ra suôn sẻ. Gần đây, một cặp đôi ở Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã phải đối mặt với một tình huống hài hước trong ngày cưới của họ.

co-dau-xit-ruou

Khi cô dâu và chú rể mới chuẩn bị bước lên sân khấu để làm các nghi thức bắt đầu đám cưới thì một người bạn đã xịt sâm panh vào mặt 2 vợ chồng. Trước hành động này, chú rể vừa cười vừa cúi mặt để tránh bọt còn cô dâu phải dùng hoa cưới để che mặt. Quá tức giận, cô dâu đã ném bó hoa cưới thẳng vào người bạn và nhìn đầy căm phẫn, ánh mắt sắc như lưỡi dao. Chú rể ngạc nhiên trước hành động này của cô dâu nhưng vẫn nhanh chóng giơ tay để ngăn và hỗ trợ cô, tránh cho cô ngã. Sau đó, họ cùng nhau bước lên sân khấu mà không có hoa cưới trong tay.

co-dau-xit-ruou-1
co-dau-xit-ruou-2
Cô dâu vẫn tức giận khi bước lên sân khấu

Về người bạn của chú rể, anh ta chỉ cười ngượng trước khi quay đi, bị ném trúng bó hoa cưới. Dường như anh ta không ngờ cô dâu lại phản ứng mạnh mẽ như vậy.

Vào ngày 22/7 vừa qua, cô dâu đã chia sẻ video của hai vợ chồng để nói về sự việc. Liên quan đến khoảnh khắc bị xịt sâm panh vào mặt, cô cho biết lúc đó cảm thấy không được tôn trọng nên đã không kiềm chế được cảm xúc và hành động thiếu suy nghĩ. Hiện tại, hai vợ chồng cùng với người bạn đã ngồi lại để thảo luận và làm hoà với nhau.

Vy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/co-dau-bi-xit-ruou-vao-nguoi-trong-ngay-cuoi-hanh-dong-sau-do-duoc-khen-nuc-no-836791.html