HAGL sắp sở hữu 2 ngoại binh chất lượng?

LPBank HAGL một lần nữa trải qua mùa giải chật vật tại V-League 2023/24 nhưng sau cùng đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành Vẫn trụ hạng thành công. Đội chủ sân Pleiku cần phải cải thiện nhiều điều nếu muốn hướng tới chức vô địch mùa tới giống như bầu Đức từng tuyên bố.

Gần đây, HAGL không thành công trong việc ký hợp đồng với Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Minh Tùng. Ngoài ra, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng quyết định gắn bó lâu dài với CLB Nam Định và không trở lại đội bóng phố Núi.

Cheick Timite ghi được 8 bàn cho đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải vừa qua. Ảnh: CLB TP.HCM

Trước những khó khăn về nhân sự ở thời điểm hiện tại, HAGL quyết tâm thực hiện 2 thương vụ Geovane Magno và Cheick Timite. Đây là 2 ngoại binh đã chứng tỏ được năng lực tại V-League ở những mùa giải vừa qua và sẽ trở thành sự bổ sung chất lượng đối với đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành.

Được biết, ở mùa giải 2023/24, Geovane chơi 24 trận cho CLB CAHN và ghi được 2 bàn. Trong khi đó, Timite thi đấu 22 trận cho CLB TP.HCM và ghi được 8 bàn.

Hiện tại, Geovane đã hết hợp đồng với CLB CAHN và đang bỏ ngỏ khả năng gia hạn. Về phần Cheick Timite, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã nói lời chia tay với CLB TP.HCM và đang tìm kiếm bến đỗ mới tại V-League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hagl-sap-so-huu-2-ngoai-binh-chat-luong-836760.html