Những ngôi sao đáng chú ý nhất tại Olympic: Tân binh Bayern xuất hiện

Một số quốc gia lớn đã đủ điều kiện tham dự Olympic Paris 2024, bao gồm Pháp, Tây Ban Nha và Argentina , mặc dù nhà vô địch nam Brazil sẽ không tham dự. Những ngôi sao lớn như Lionel Messi, Neymar và Samuel Eto'o đều đã nếm trải vinh quang tại Olympic.

SunSport đã chọn ra sáu ngôi sao đáng chú ý - bao gồm một số cầu thủ mà người hâm mộ Ngoại hạng Anh quen thuộc - để theo dõi tại giải đấu mùa hè này.

1. Michael Olise - Pháp/Bayern Munich

Olise là ngôi sao sáng của Olympic Pháp.

Người hâm mộ Crystal Palace sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng khi biết rằng họ có thể sẽ không bao giờ được thấy Michael Olise tại Selhurst Park nữa.

Olise sẽ muốn cho tân huấn luyện viên của Bayern, Vincent Kompany thấy anh sẽ mang lại những gì tại Allianz Arena vào mùa giải mới.

2. Naby Keita - Guinea/Werder Bremen

Cựu tiền vệ của Liverpool đã không tạo tỏa sáng như mong đợi tại Anfield mặc dù đã ra sân 129 lần. Dù vậy, anh rất thích thú khi chuyển sang Bundesliga và dẫn dắt Olympic Guinea với tư cách là cầu thủ quá tuổi.

Guinea sẽ muốn sử dụng giải đấu này làm bàn đạp cho vòng loại World Cup 2026.

3. Julian Alvarez - Argentina/Manchester City

Tiền đạo của sân Etihad đã bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Manchester City tới Hoa Kỳ để nỗ lực giành thêm huy chương vàng Olympic, sau những danh hiệu vô địch World Cup và Copa America.

Anh đang bay trở về từ trận chung kết tuần trước tại Miami để gia nhập tập thể của Javier Mascherano tại Pháp. Người hâm mộ City có thể lo lắng về tần suất thi đấu của cầu thủ sinh năm 2000.

Alvarez bỏ lỡ chuyến du đấu của Man City để tới Pháp.

4. Mohamed Elneny - Ai Cập/Cầu thủ tự do

Việc không có Mohamed Salah trong đội hình Pharaohs khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng, nhưng cựu tiền vệ của Pháo thủ Mohamed Elneny vẫn hy vọng sẽ dẫn dắt tập thể trẻ này vào vòng loại trực tiếp và thậm chí là xa hơn nữa.

Tuy không phải cầu thủ xuất sắc, nhưng Elnene có thừa kinh nghiệm để tỏa sáng ở một giải đấu trẻ như Olympic.

5. Achraf Hakimi - Morocco/PSG

Hậu vệ phải này đã tỏa sáng tại Qatar 2022 khi Morocco trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết trong lịch sử World Cup. Anh sẽ là đội trưởng Olympic Morocco với tư cách là một trong ba cầu thủ quá tuổi đặt chân đến Pháp.

Morocco chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ người dân địa phương.

6. Fermin Lopez - Tây Ban Nha/Barcelona

Fermin Lopez của Barcelona và Alex Baena thuộc biên chế Villarreal đều chuyển thẳng từ EURO 2024 sang Paris. Họ mong đợi được thi đấu nhiều hơn so với ở Đức .

Ngôi sao trẻ của Barcelona, ​​Lopez đã có 28 phút ra sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng cuối cùng thuộc vòng bảng trước Albania.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhung-ngoi-sao-dang-chu-y-nhat-tai-olympic-tan-binh-bayern-xuat-hien-836758.html