NÓNG! Thay Walker, Man City chốt cơn lốc của Leverkusen, Frimpong

Mặc dù vẫn còn 2 năm hợp đồng nhưng tương lai của hậu vệ Walker tại Man City đang bị đặt dấu hỏi lớn bởi có thông tin The Citizens muốn chia tay ngôi sao người Anh ngay hè này vì vấn đề tuổi tác. 

HLV Pep Guardiola hiện muốn tìm 1 hậu vệ phải trẻ trung hơn nhằm đảm bảo nhịp độ thi đấu liên tục ở chiến dịch dài hơi sắp tới.

Và theo nguồn tin mới đây từ The Athletic, đội chủ sân Etihad đã coi hậu vệ Frimpong của Leverkusen là một trong những mục tiêu hàng đầu để thế chỗ Walker từ mùa tới

Man City muốn có được sự phục vụ của Frimpong.

Ngôi sao người Hà Lan vừa trải qua chiến dịch 2023/24 đầy thăng hoa trong màu áo đội chủ sân Bay Arena. Mặc dù là 1 hậu vệ nhưng cầu thủ 23 tuổi sở hữu thông số đầu ra bàn thắng và kiến tạo vô cùng ấn tượng.

Sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, hậu vệ sinh năm 2000 ghi 12 bàn thắng và có 7 kiến tạo, góp công lớn giúp đoàn quân Xabi Alonso vô địch Bundesliga với thành tích bất bại.

Trong quá khứ, Frimpong từng có 9 năm ăn tập tại lò đào tạo trẻ của Man City trước khi chuyển đến Celtic thi đấu năm 2019 do đó HLV Guardiola tin ngôi sao người Hà Lan sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với cuộc sống tại đội chủ sân Etihad. 

Tuy nhiên Man City sẽ phải mất nhiều thời gian thuyết phục Leverkusen bởi đội chủ sân Bay Arena từ đầu TTCN hè đã thể hiện quan điểm không bán hậu vệ 23 tuổi với bất cứ giá nào.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-thay-walker-man-city-chot-con-loc-cua-leverkusen-frimpong-836756.html