Sau Yoro, Real nhận thêm trái đắng trên TTCN

Real Madrid đã mở đầu kỳ chuyển nhượng hè bằng việc đưa về bản hợp đồng mang tên Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp được xem như mảnh ghép giúp hoàn thiện hàng công của Los Blancos và hứa hẹn sẽ giúp họ tiếp tục duy trì vị thế trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, HLV Carlo Ancelotti vẫn còn đó những mối lo ngại về đội hình hiện tại, đặc biệt khi hàng thủ đang gặp nhiều vấn đề.

Bom tấn của Real.

Mùa giải trước, thuyền trưởng người Ý từng phải kéo Aurelien Tchouameni xuống đá trung vệ khi David Alaba và Eder Militao dính chấn thương dài hạn. Trên thực tế, Real cũng đã tính đến phương án tăng cường nhân sự cho vị trí này song một chút chậm chạp đã khiến họ bị Man Utd cướp mất mục tiêu hàng đầu mang tên Leny Yoro.

Nhưng cơn ác mộng dành cho nhà vua châu Âu vẫn chưa dừng lại.

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ rằng, Real đang ra sức thuyết phục Trent Alexander-Arnold đến Bernabeu trong bối cảnh hậu vệ người Anh chỉ còn hợp đồng 1 năm với Liverpool.

Real đã dành nhiều thời gian theo đuổi Alexander-Arnold. Cầu thủ sinh năm 1998 có thể không mạnh trong khâu phòng ngự song với tình hình lực lượng như hiện tại của Los Blancos, những tố chất mà Arnold sở hữu lại vô cùng phù hợp.

Sau khi chia tay Toni Kroos, hàng tiền vệ Los Blancos gồm hầu hết những cầu thủ sở hữu lối chơi mạnh mẽ, giỏi tranh chấp nhưng lại thiếu đi sự tinh tế cần thiết. Một tình trạng khá giống tuyển Pháp tại kỳ EURO vừa qua khi thiếu đi Paul Pogba.

Real nhắm đến Arnold.

Vì vậy, nếu có thể sở hữu Arnold, bài toán sáng tạo sẽ phần nào tìm ra lời giải khi hậu vệ người Anh đã chứng minh bản thân là một trong những chân kiến tạo hay nhất châu Âu và cũng đang đóng vai nhạc trưởng tại Liverpool.

Do đó, HLV Carlo Ancelotti sẽ dễ triển khai lối chơi hơn với sự góp mặt của cái tên này. Trong khi đó, yếu điểm nơi khâu phòng ngự của anh sẽ được khỏa lấp bởi hàng tiền vệ cơ động như đã đề cập. Những Fede Valverde hay Tchouameni sẽ luôn sẵn sàng bọc lót cho Arnold mỗi khi anh dâng cao.

Viễn cảnh này khiến nhiều fan Real mong đợi. Nhưng có vẻ như họ phải chờ thêm ít nhất 1 năm nữa để thấy hình ảnh Arnold khoác lên mình màu áo Kền kền trắng, bởi lẽ theo The Sun, ngôi sao sinh năm 1998 đã đồng ý tiếp tục đồng hành cùng Liverpool ở mùa giải tới.

Họ cho rằng Arnold đã có cuộc trò chuyện với tân HLV Arne Slot. Sự việc này xảy ra trước EURO và bây giờ họ vẫn giữ liên lạc.

Thương vụ khó có thể thực hiện dành cho Real.

Arnold, giống như các thành viên còn lại trong đội, coi đây là một sự khởi đầu mới và anh vô cùng háo hức để quay lại tập luyện để đặt nền móng cho một mùa giải mới thành công.

The Sun khẳng định, Arnold chắc chắn sẽ gắn bó với The Kop trong mùa giải này và sẽ có một thỏa thuận lớn được đưa ra để anh tiếp tục gắn bó. Mọi người trong câu lạc bộ đều rất ngưỡng mộ ngôi sao sinh năm 1998 và sẽ làm mọi cách để giữ anh ở lại.

Cầu thủ 25 tuổi dường như đang muốn đón nhận dự án mà Slot đưa ra và chờ đợi kết quả trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Điều này đồng nghĩa Real sẽ nhận thêm một thất bại nữa trên TTCN hè 2024, sau thương vụ Leny Yoro.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sau-yoro-real-nhan-them-trai-dang-tren-ttcn-836750.html