ĐH trong mơ của Arne Slot cho mùa giải 2024/2025

Họ đến Mỹ khi vắng mặt 13 cầu thủ. 11 người trong số đó vắng mặt vì thi đấu tại Giải vô địch châu Âu hoặc Copa America, trong khi Bobby Clark và Jayden Danns vắng mặt vì chấn thương. Alisson, Joe Gomez, Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Luis Diaz, Darwin Nunez, Alexis Mac Allister, Cody Gakpo, Diogo Jota, Ryan Gravenberch và Trent Alexander-Arnold là 11 người còn lại. Vậy, đội hình xuất phát của Liverpool sẽ như thế nào khi có đủ những cái tên này?

Thủ môn và hàng phòng ngự

Alisson vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 của The Reds. Nhiều người hy vọng Trent Alexander-Arnold sẽ ký hợp đồng mới bất chấp sự quan tâm của Real Madrid. Tuy nhiên, có thể có một gương mặt mới xuất hiện. Marc Guehi đã được đồn đoán với Lữ đoàn đỏ, bất kể Virgil van Dijk có còn ở lại hay không. Cầu thủ của Crystal Palace có sự cơ động và linh hoạt để phù hợp với hệ thống ở Anfield, đồng thời giúp mở ra một kỷ nguyên mới cho Liverpool dưới thời Slot.

Liverpool đã đến Mỹ để bắt đầu chuyến du đấu.

Tiền vệ

Liverpool đã làm mới hàng tiền vệ của họ vào mùa hè năm ngoái, nhưng việc này có thể vẫn chưa hoàn thành. Sự ra đi của Thiago để lại khoảng trống, ngay cả khi cầu thủ người Tây Ban Nha không thể ra sân nhiều trong mùa giải trước, và Ederson là một trong những cầu thủ đã được nhắc đến.

Cầu thủ người Brazil đóng vai chính trong hành trình giành chức vô địch Europa League của Atalanta mùa trước, với việc đánh bại Liverpool trên đường đi. Cầu thủ 25 tuổi có thể sẽ ở lại Bergamo, nhưng việc chuyển đến Anfield vẫn có thể xảy ra. Alexis Mac Allister đã phát huy vai trò ở hàng tiền vệ mùa giải trước, trong khi Dominik Szoboszlai có thể cần một chút khởi đầu nhanh chóng sau giai đoạn khó khăn mùa trước.

Tấn công

Bất chấp tất cả các cuộc thảo luận về việc mua Takefusa Kubo, Mohamed Salah hoàn toàn có thể bắt đầu mùa giải với tư cách là sự lựa chọn đầu tiên của Liverpool ở cánh phải. Cầu thủ người Ai Cập có thể đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng, nhưng anh đã gia nhập đội hình Slot trong giai đoạn tiền mùa giải và sẽ là một trong những cầu thủ cấp cao thi đấu ở Hoa Kỳ.

Nunez được mong đợi sẽ tỏa sáng hơn ở mùa tới.

Cũng có tin đồn về sự quan tâm đến Luis Diaz, trong đó có một số ông lớn của bóng đá châu Âu, tuy nhiên nếu ngôi sao người Colombia ở lại. Hàng công Liverpool dự kiến sẽ là sự kết hợp luân phiên của Diaz, Salah, Cody Gakpo, Diogo Jota và Darwin Nunez. Gakpo gây ấn tượng tại EURO với vị trí đá chính bên cánh trái, trong khi Nunez thích hợp với việc hoạt động rộng. Điều này có thể khiến Jota trở thành lựa chọn tốt nhất ở giữa hàng tiền đạo.

Đội hình trong mơ của Liverpool mùa tới: Alisson; Alexander-Arnold, Guehi, Van Dijk, Robertson; Ederson, Mac Allister; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dh-trong-mo-cua-arne-slot-cho-mua-giai-2024-2025-836746.html