Enzo Maresca giải thích lý do 'trảm' Trevoh Chalobah

Cầu thủ 25 tuổi đã gắn bó với Chelsea từ năm 8 tuổi. Anh nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này sau khi bị loại khỏi chuyến du đấu của The Blues trước mùa giải tại Mỹ.

Chelsea ra quyết định tàn nhẫn với Chalobah.

Chelsea được cho là sẵn sàng bán Chalobah với giá hơn 30 triệu bảng, trong khi hậu vệ này được cho là đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở Premier League.

Chalobah, người vẫn còn 4 năm trong hợp đồng hiện tại với Chelsea, đã có 13 lần ra sân ở Premier League mùa trước sau khi vắng mặt trong 6 tháng đầu mùa giải vì chấn thương gân kheo. Hậu vệ này được cho là choáng váng trước quyết định này nhưng Maresca khẳng định rằng sự cạnh tranh tại Stamford Bridge là rất gay gắt.

Khi được hỏi về tình hình của Chalobah trong cuộc họp báo, vị chiến lược gia người Ý nói: 'Trước hết, theo quan điểm của tôi, việc loại các cầu thủ luôn là điều đáng buồn, vì cuối cùng, họ đều nỗ lực vì một mục tiêu, đó là trở thành một phần của một đội.

Tình hình Trevoh đối với tôi khá rõ ràng, chúng tôi có Axel Disasi, Tosin Adarabioyo ở vị trí này, và cả Wes Fofana - người đã làm rất tốt trong 2 tuần này. Những cầu thủ trẻ như Josh Acheampong cũng đang làm rất tốt.

‘Đó là một quyết định đáng buồn nhưng chúng tôi phải đưa ra quyết định."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/enzo-maresca-giai-thich-ly-do-tram-trevoh-chalobah-836736.html