Top 3 dòng kính Gucci bán chạy – Đâu sẽ là top kính trending mùa thời trang Thu Đông 2024?

Các thiết kế mẫu kính từ nhà mốt Gucci không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn gây ấn tượng bởi các chi tiết thiết kế mang tính biểu tượng.

Cùng khám phá ngay top 3 dòng mắt kính Gucci đang được săn đón cho mùa Thu Đông sắp tới tại Kính Mắt Quang Nhãn - 98 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

3 dòng kính Gucci bán chạy trong năm 2024

r1

Top 3 dòng kính Gucci bán chạy trong năm 2024

Thương hiệu Gucci được sáng lập bởi Guccio Gucci và xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1921. Trải qua bề dày lịch sử và sự phát triển không ngừng, các dòng kính Gucci luôn cập nhật đổi mới và phát triển để phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất và thị hiếu của người tiêu dùng.

Thiết kế mẫu kính Gucci là biểu tượng thời trang của sự sang trọng và đẳng cấp thời thượng, dấu ấn của một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Hãy cùng điểm qua top 3 dòng mắt kính Gucci được đánh giá cao và sử dụng sau đây.

1.  Mắt kính Gucci - Lettering

Gucci - Lettering là một trong những dòng mắt kính Gucci phổ biến được giới thời trang lựa chọn hàng đầu.

Các dòng kính Gucci Lettering được thiết kế với tên thương hiệu “GUCCI” viết hoa in đậm nối liền nhau, thường được chế tác bằng kim loại cao cấp, mạ tone vàng gold sáng bóng, sắc nét và được đính trên càng kính cực nổi bật.

r2

Dòng mắt kính Gucci - Lettering

Thiết kế mắt kính ở dòng Gucci - Lettering tạo nên sự tương phản đẹp mắt, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối. Dòng mắt kính Gucci - Lettering luôn là phụ kiện thời trang hoàn hảo được những Quý cô theo đuổi sự thời thượng và phong cách quý phái lựa chọn!

2. Mắt kính Gucci - Interlocking G

Dòng kính Gucci - Interlocking G được sáng tạo cùng một trong những biểu tượng phổ biến và dễ nhận diện nhất của thương hiệu Gucci - hai chữ “G” lồng vào nhau, tạo thành hình dạng đối xứng.

Các dòng kính Gucci - Interlocking G với các thiết kế đơn giản, tạo ra một phong cách thời trang hiện đại, không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn nổi bật được nhận diện thương hiệu Gucci.

r3

Dòng mắt kính Gucci - Interlocking G

Dòng kính Gucci - Interlocking G từ các nhà mốt Gucci với thiết kế trẻ trung, hiện đại, hợp với mọi dáng mặt, thể hiện được sự thanh lịch và sang trọng - một phụ kiện không thể thiếu giúp nâng tầm outfit của các Quý cô!

3. Mắt kính Gucci - Double G

Vào năm 2019, một phiên bản hoàn toàn mới - dòng mắt kính Gucci - Double G được giới thiệu bởi Giám đốc Sáng tạo Thương hiệu Alessandro Michele. Các thiết kế của dòng mắt kính này được kết hợp với hai ký tự “G” nét thanh đậm chồng lên nhau và cùng hướng về bên phải, khác biệt hoàn toàn so với dòng mắt kính Gucci - Interlocking G phổ biến trước đây.

Sự cải tiến mới này đã thể hiện tinh thần sáng tạo và không ngừng thay đổi để bắt kịp với các xu hướng thời trang trên thế giới của các nhà mốt Gucci.

r4

Dòng mắt kính Gucci - Double G

Dòng mắt kính Gucci - Double G luôn thể hiện được tính thời thượng, sang trọng nhưng vẫn tôn lên nét cổ điển, đặc biệt là ít kén mặt và đang là những mẫu kính thịnh hành được các Quý cô hiện đại ưa chuộng!

Mỗi dòng kính Gucci đều thể hiện được tính đổi mới không ngừng sáng tạo, vượt qua giới hạn để tạo nên sự đa dạng và phong phú của các tay nghề thủ công Ý. Dòng kính mắt Gucci - Double G hứa hẹn sẽ trở thành hiện tượng mới khẳng định vị thế của Gucci trong làng thời trang quốc tế.

Địa điểm mua mắt kính Gucci chính hãng - uy tín tại Việt Nam

Thương hiệu mắt kính Gucci thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn mắt kính xa xỉ top đầu thế giới Kering Eyewear. Tại Việt Nam, Tập đoàn Mắt kính AR - AR GROUP là Nhà phân phối chính thức các thương hiệu mắt kính cao cấp từ Tập đoàn Kering Eyewear với nhiều thương hiệu mắt kính danh tiếng và sang trọng như Gucci, Saint Laurent, Bottega Veneta, Balenciaga, Chloé, Alexander McQueen, Montblanc, Puma.

Quý khách có thể tìm mua mắt kính Gucci chính hãng tại các Đại lý của AR GROUP trên toàn quốc. Tại thủ đô Hà Nội, Kính Mắt Quang Nhãn chính là một trong những địa chỉ mua mắt kính uy tín nổi bật để các tín đồ thời trang tìm mua mắt kính Gucci chính hãng.

Kính Mắt Quang Nhãn là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín hàng đầu tại Hà Nội, đã khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực cắt kính cận với chất lượng và giá thành hợp lý.

r5

Mắt kính Quang Nhãn - Số 98 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Quang Nhãn - 98 Trần Phú tự hào là điểm đến được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trên toàn quốc. Kết hợp giữa đội ngũ tư vấn chuyên sâu, am hiểu về bệnh lý mắt và các trang thiết bị hiện đại, Quang Nhãn tự tin mang đến dịch vụ và sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Kính Mắt Quang Nhãn cam kết cung cấp dịch vụ và chọn lọc phân phối các thương hiệu kính mắt nổi tiếng, uy tín hàng đầu, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và độ an toàn tuyệt đối cho mắt.

Vô vàn bộ sưu tập mắt kính mới và hot nhất 2024 liên tục được cập nhật tại Kính Mắt Quang Nhãn. Ghé ngay đến các hệ thống cửa hàng Kính Mắt Quang Nhãn hoặc dễ dàng mua sắm online tại: https://kinhmatquangnhan.vn/ 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 98 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 62598865

Để tìm hiểu và nhận tư vấn về sản phẩm mắt kính Gucci cũng như các thương hiệu mắt kính uy tín và cao cấp khác, Quý khách có thể truy cập thêm thông tin tại website của AR GROUP (argroup.com.vn) hoặc liên hệ qua hotline: 028 3929 5929 - 0933 800 084.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/top-3-dong-kinh-gucci-ban-chay-dau-se-la-top-kinh-trending-mua-thoi-trang-thu-dong-2024-836729.html