'Hot girl' Thanh Nhã cùng đồng đội giúp CLB Việt Nam nhận 3 tỷ từ FIFA

Thông báo trên trang chủ mới đây, FIFA cho biết đã chuyển số tiền 125.000 USD (khoảng 2.9 tỷ đồng) cho CLB nữ Hà Nội vì đội bóng đã đóng góp 8 tuyển thủ cho tuyển nữ Việt Nam tham dự kỳ World Cup nữ 2023 vừa qua.

Được biết, đây là khoản tài trợ nằm trong chương trình phúc lợi cho các CLB của FIFA (CBP). CBP là chương trình hỗ trợ cho các học viện hay đội bóng đào tạo ra cầu thủ dự World Cup bóng đá nữ, được FIFA khởi xướng từ năm 2019.

Thanh Nhã cùng đồng đội giúp CLB nữ Hà Nội nhận về 125.000 USD. Ảnh: FIFA.

Trong khi đó, 8 cầu thủ của CLB nữ Hà Nội dự World Cup 2023 gồm thủ môn Đào Thị Kiều Oanh, hậu vệ Hoàng Thị Loan, các tiền vệ Trần Thị Hải Linh, Thái Thị Thảo, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Ngân Thị Vạn Sự, tiền đạo Phạm Hải Yến và Vũ Thị Hoa.

Trong đó, Nguyễn Thị Thanh Nhã là cái tên nổi bật nhất khi cô được mệnh danh là 'cơn lốc đường biên' và là nhân tố quan trọng trên hàng công của HLV Mai Đức Chung, cùng với tiền đạo đội trưởng từng thi đấu ở Bồ Đào Nha, Huỳnh Như.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hot-girl-thanh-nha-cung-dong-doi-giup-clb-viet-nam-nhan-3-ty-tu-fifa-836720.html