Cantona dự đoán tương lai của Man Utd dưới triều đại Sir Jim

Theo quan điểm đến từ Eric Cantona, Sir Jim Ratcliffe là người phù hợp để đưa Manchester United tiến lên, và câu lạc bộ sẽ lấy lại được vị thế đã mất chỉ trong vài năm tới.

Huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ:

"INEOS đang xây dựng nền tảng của câu lạc bộ. Đó là những điều chúng ta không thể nhìn thấy từ bên ngoài, nhưng, khi xây nhà, điều quan trọng là phải chăm chút nền móng. Hoặc nếu bạn cảm thấy ngôi nhà của mình đang dịch chuyển một chút, bạn cũng phải cải tạo lại phần móng."

Cantona tin vào Sir Jim.

"Đôi khi, chúng ta hạ thấp tầm quan trọng của các chủ sở hữu. Chúng ta nói về cầu thủ, huấn luyện viên... nhưng hãy nhìn Chelsea kể từ khi Roman Abramovich ra đi, câu lạc bộ đã không còn như xưa nữa. Điều tối quan trọng là phải có người phụ trách đội bóng và câu lạc bộ. Chủ sở hữu rất quan trọng."

"Jim Ratcliffe là người phù hợp để xây dựng nền tảng này ở Manchester, chúng tôi sẽ trở lại vị trí của mình trong vài năm tới."

Thực tế, nếu nhìn vào công tác chuyển nhượng của Man Utd hè này, dễ dàng khẳng định Sir Jim và INEOS đã mang đến cho họ một bộ mặt hoàn toàn khác biệt trên TTCN.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cantona-du-doan-tuong-lai-cua-man-utd-duoi-trieu-dai-sir-jim-836713.html