Cát Phượng tiết lộ đang gặp khó khăn, phải gánh vác nhiều nỗi lo toan

Cát Phượng đăng tải bài viết dài bày tỏ nỗi lòng. Nữ diễn viên khẳng định mình không giàu như mọi người nghĩ.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng cho biết cô không giàu như mọi người nghĩ. Cuộc sống hiện tại của cô gặp nhiều khó khăn, phải gánh vác nhiều nỗi lo toan trong gia đình. Nữ diễn viên tiết lộ cô không nhiều tiền để giúp mọi người. Cát Phượng chia sẻ: "Cho em Cát xin được nói thật tận đáy lòng, Cát không có giàu, không có nhiều tiền như mọi người nghĩ đâu. Một ngày Cát nhận không biết bao nhiêu là tin nhắn xin tiền. 10, 20 năm trước Cát diễn nhiều và có nhiều tiền. Lúc đó Cát có cứu giúp rất nhiều.

Nhưng sau dịch, thật sự Cát đuối. Cha mẹ già cũng đau lên bệnh xuống. Nếu có cứu cho phép Cát cứu cha mẹ Cát trước. Cát còn con của Cát nữa. Mà trên mạng xã hội không biết đâu là thật đâu là giả. Nếu giúp không đúng thì phước báu mình sẽ mất. Nghĩa là khi người đó xin tiền nhưng cuối cùng họ ăn chơi,... 

Cát Phượng tiết lộ đang gặp khó khăn, phải gánh vác nhiều nỗi lo toan

Cát Phượng tiết lộ đang gặp khó khăn, phải gánh vác nhiều nỗi lo toan

Nếu Cát giúp khác nào Cát tiếp tay cho họ lún sâu và như thế mình sẽ mất phước. Cát cũng khó khăn lắm thưa các anh chị. Nên là đừng nhắn tin xin em tiền nữa. Mà cái tính của tui, ai mà xin tui không có để cho tui rất khó chịu".

Cát Phượng sinh năm 1970 ở Bạc Liêu, là một diễn viên nổi tiếng được khán giả chú ý nhờ lối diễn xuất ấn tượng, có chiều sâu. Cát Phượng từng có mối tình kéo dài 12 năm với Kiều Minh Tuấn, tuy nhiên cả hai đã thông báo chia tay hồi tháng 5/2022. 

Cát Phượng đã từng mình đang sống hạnh phúc bên con trai. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn kinh doanh online, kiếm tiền thêm. Cô cũng nhắc về khoảng thời gian khi đối diện với biến cố trong chuyện tình cảm đã khiến tinh thần suy sụp, đau khổ nhưng đã quyết định vực dậy.

Cát Phượng đã chia tay Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng đã chia tay Kiều Minh Tuấn.

Với cô, con trai chính là nguồn sống để trở nên mạnh mẽ sau những biến cố cuộc đời. Nữ diễn viên Nắng 3 trải lòng: "Lúc đó tôi soi gương, tự nói với mình là: 'Mày sẽ đau. Tao cho mày đau ba tháng. Trong thời gian đó mày buồn bã, vật vã thế nào cũng được'.

Ba tháng đó tôi không ra đường chỉ ngồi bẹp ở góc phòng, khóc lóc rồi cố gắng nhìn thẳng vào sự thật, để nó đâm xuyên qua mình một lần. Bước sang ngày đầu tiên của tháng thứ tư, tôi khác hẳn. Mình phải vậy chứ cứ ủ rũ mãi sẽ khiến con cái, gia đình, bạn bè buồn và lo lắng, còn người ngoài cười chê". 

Tháng 6/2023, Cát Phượng công khai với công chúng rằng cô đã có bạn trai mới. Hiện tại, “nửa kia” của nữ diễn viên đang sinh sống tại nước ngoài. Cô mới đây còn cho biết cô chưa từng gặp mặt bạn trai bao giờ: “Bạn trai tôi chưa từng về thăm tôi (cười). Anh ấy không làm việc trong ngành giải trí nên tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Hiện tại chúng tôi chưa gặp gỡ trực tiếp mà chỉ nói chuyện qua điện thoại”. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cat-phuong-tiet-lo-dang-gap-kho-khan-phai-ganh-vac-nhieu-noi-lo-toan-836700.html