Choáng váng với mức 'lót tay' của Bùi Tiến Dũng ở CLB TP.HCM

Nguồn tin từ báo Giáo dục và Thời đại cho biết, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ nhận mức 'lót tay' khoảng 2 tỷ mỗi năm cho bản hợp đồng kéo dài 2 mùa giải tại CLB TP.HCM. Ngoài ra, anh còn nhận được mức lương 50 triệu/tháng tại đội chủ sân Thống Nhất.

Như vậy, người gác đền quê Thanh Hóa sẽ nhận tổng cộng khoảng 5 tỷ đồng trong khoảng thời gian 2 năm gắn bó với CLB TP.HCM, con số khá ấn tượng với một thủ thành đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở tuyển Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng nhận 'lót tay khủng' tại CLB TP.HCM. Ảnh: CLB TP.HCM.

Bùi Tiến Dũng bắt đầu xây dựng tên tuổi khi cùng U23 Việt Nam tỏa sáng ở giải châu Á trên đất Thường Châu. Tuy nhiên sau đó, anh không còn duy trì được phong độ và đã lang bạt qua nhiều đội bóng khác nhau tại V-League.

Dù vậy, danh tiếng trong quá khứ giúp cựu thủ thành HAGL luôn nhận được sự chú ý ở mỗi bến đỗ anh đặt chân đến. Tại CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng được nhận định sẽ dễ dàng chiếm suất bắt chính khi 'Chiến hạm đỏ' vừa chia tat người gác đền xuất sắc nhất V-League mùa vừa rồi, Patrik Lê Giang.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/choang-vang-voi-muc-lot-tay-cua-bui-tien-dung-o-clb-tp-hcm-836685.html