Xếp hạng 6 tiền vệ được Man United săn đón

Cùng điểm mặt những tiền vệ đã được liên kết với Quỷ đỏ cho đến nay...

6) Richard Rios

Man United bất ngờ có động thái dành cho Richard Rios, theo Goal Brasil. Tiền vệ người Colombia đã gây ấn tượng tại Copa America, nơi anh thực hiện nhiều pha rê bóng thành công hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Richard Rios được M.U quan tâm.

Palmeiras không muốn mất Rios, nhưng Man United có đủ tiềm lực tài chính lẫn sức hấp dẫn để thực hiện thương vụ. Lối chơi của Rios thiên về số 8 hơn là tiền vệ trụ. Anh có thể là sự thay thế trực tiếp cho Christian Eriksen. Cầu thủ 24 tuổi có phong độ cao nhưng chưa được kiểm chứng ở bóng đá châu Âu và là một lựa chọn gây hoài nghi hơn nhiều so với những cầu thủ khác trong danh sách.

5) Rabiot Adrien

Một câu chuyện không bao giờ kết thúc. Tiền vệ người Pháp hiện là cầu thủ tự do sau khi quyết định rời Juventus. Man United đã được liên kết với Adrien Rabiot trong 2 mùa hè dưới thời Erik ten Hag, và có những thông tin cho biết rằng câu lạc bộ có thể thực hiện một động thái ngay bây giờ.

Rabiot năm nay 29 tuổi và sẽ chỉ là một lựa chọn ngắn hạn, nhưng là người sẽ cung cấp kinh nghiệm quý giá cho hàng tiền vệ tại Old Trafford.

4) Sofyan Amrabat

Amrabat là lựa chọn an toàn. Đây cầu thủ mà Erik ten Hag và Man United biết rõ sau khi anh ấy được cho mượn tại Old Trafford mùa giải trước. Thời gian cho mượn của cầu thủ người Maroc có nhiều xáo trộn, nhưng khi được đá chính ở vị trí sở trường, anh ấy đã phát huy hết khả năng.

Ở trận chung kết FA Cup với Man City, Amrabat là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân, cho thấy anh ấy có thể kết hợp tốt với Mainoo. Man United đã thông báo với Fiorentina rằng họ sẽ không trả điều khoản mua đã thỏa thuận trước trong bản cho mượn của Amrabat, nhưng sẽ sẵn sàng đàm phán mức phí thấp hơn cho tiền vệ 27 tuổi.

Ugarte là ưu tiên của Quỷ đỏ.

3) Youssouf Fofana

Tiền vệ người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của Man United, theo Sky Sports – nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ AC Milan. Man United đã xem xét thỏa thuận với Fofana vào mùa hè năm ngoái nhưng chỉ muốn cho mượn. Cuối cùng, họ đã chuyển sang Amrabat.

Fofana 25 tuổi, là một tiền vệ toàn diện. Anh sẽ tiếp thêm sức mạnh quý giá cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Mùa giải trước, Fofana đã chơi 35 trận trên mọi đấu trường cho Monaco, ghi 4 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến ​​tạo.

2) Martin Zubimendi

Zubimendi của Real Sociedad đã lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ. Cầu thủ 25 tuổi này có điều khoản giải phóng trong hợp đồng ở mức 50 triệu bảng. Điều quan trọng là Man United phải thuyết phục được tuyển thủ Tây Ban Nha đến Anh thi đấu.

Theo trang web thống kê FBREF, Zubimendi hoàn thành 86% số đường chuyền của mình, thực hiện thành công 5,62 đường chuyền tịnh tiến bóng mỗi 90 phút. Anh sẽ là sự nâng cấp đáng kể so với Casemiro. Một điểm quan trọng khác là khả năng chọn vị trí mạnh mẽ của Zubimendi sẽ cho phép Kobbie Mainoo chơi tự do hơn nhiều.

1) Manuel Ugarte

Tiền vệ được lựa chọn đầu tiên của Man United là Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain. Tuyển thủ Uruguay là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Copa America và PSG sẵn sàng bán Ugarte để tái đầu tư.

Cầu thủ 23 tuổi này là một tiền vệ phòng ngự thiện chiến, người sẽ thay thế trực tiếp cho Casemiro. Phong cách chơi của Ugarte sẽ phù hợp với yêu cầu của Man United, cho phép Kobbie Mainoo có thể dâng cao và phát huy hết sở trường. Điều quan trọng là Ugarte rất muốn đến Old Trafford.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xep-hang-6-tien-ve-duoc-man-united-san-don-836684.html