Man City ghi bàn, học trò phô diễn kỹ thuật khiến Brendan Rodgers tức giận

Một cuộc chạm trán hấp dẫn trước mùa đã diễn ra giữa CLB Scotland với Manchester City, với việc Hoops dẫn trước 3-1 trong giờ nghỉ. Tuy nhiên, Celtic đã đưa ra những thay đổi trong hiệp 1, cầu thủ chạy cánh Johnston nằm trong số những người được ra sân.

Cầu thủ trẻ Maximo Perrone gần như ngay lập tức ghi bàn thắng cho Man City - khiến Hoops gặp khó khăn để giữ lợi thế của mình, bất chấp loạt nỗ lực tấn công.

Rodgers đứng bật dậy trước quyết định của học trò.

Trong một tình huống, Greg Taylor cố gắng tiến hành một cuộc phản công từ cánh trái và tìm thấy Johnston. Tuy nhiên, cầu thủ này thay vì đón bóng bình thường đã định đánh gót đưa bóng về phía trước, khiến bóng đi ra ngoài.

Điều đó ngay lập tức làm dấy lên phản ứng từ Rodgers. HLV này đã sải bước ra khỏi khu vực kỹ thuật của mình và tỏ ra tức giận với tuyển thủ Ireland. Phản ứng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của Peter Grant trên Celtic TV: "Brendan trông không mấy hài lòng với Mikey Johnston sau cú chạm đó và bạn có thể hiểu tại sao sau khi bạn vừa thủng lưới."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-city-ghi-ban-hoc-tro-pho-dien-ky-thuat-khien-brendan-rodgers-tuc-gian-836678.html