HAGL đã có người thay thế Bùi Tiến Dũng

CLB LPBank HAGL tiếp tục trải qua một mùa giải khó khăn tại V-League 2023/24. Dù sao, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã trụ hạng thành công và đang có những bước chuẩn bị tích cực cho mùa bóng mới.

Được cho mượn đến HAGL từ CLB CAHN ở nửa sau mùa giải, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những màn thể hiện tích cực và được kỳ vọng tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi. Dù vậy, người gác đền gốc Thanh Hóa đã quyết định đầu quân cho TP.HCM sau khi nhận được lời đề nghị thích hợp.

Phan Đình Vũ Hải được HAGL gia hạn hợp đồng. Ảnh: Facebook nhân vật

Không thể giữ chân Bùi Tiến Dũng, HAGL dĩ nhiên phải tính đến phương án thay thế cựu tuyển thủ U23 Việt Nam. Và mới đây đội bóng của bầu Đức đã đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng 2 năm với thủ môn Phan Đình Vũ Hải, người sở hữu chiều cao 1m83.

Thực tế, Vũ Hải trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Hải Phòng và được đưa vào đội một năm 2015. Dù vậy, thủ thành 30 tuổi không cạnh tranh được vị trí nên đã bị đem cho mượn đến SLNA và Than Quảng Ninh. Sau đó, Vũ Hải đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (2022), Long An (2023) và HAGL (2023-nay). Mùa giải vừa qua, người gác đền này chỉ ra sân 5 trận tại V-League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hagl-da-co-nguoi-thay-the-bui-tien-dung-836662.html