10 ngày cuối cùng tháng 6 Âm (19/6-29/6): 3 tuổi Bà Chúa Kho ban lộc giàu như vũ bão

Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 6 âm lịch: những tuổi này công danh phi mã, đếm tiền mỏi tay.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ được biết đến là người thông minh có khả năng ứng xử khôn khéo nhưng không kém phần chân thật. Trong cuộc sống thường ngày, họ rất ít nói và thường che giấu suy nghĩ của mình, nhưng tuổi Tỵ đều là con giáp hiểu thấu lòng người, biết mình biết ta nên được người xung quanh yêu mến.

Trong thời gian nửa sau của tháng 6 âm người tuổi Tỵ nhận được sự trợ giúp của sao Thiên Hậu nên cuộc sống có nhiều chuyển biến tích cực. Đặc biệt, xét về mặt tài chính người tuổi Tỵ càng chăm chỉ thì tài lộc càng chảy vào túi nhiều hơn.

Dự đoán 10 ngày cuối cùng tháng 6 âm, những người tuổi Tỵ làm việc gì cũng được Thần Tài che chở, quý nhân chỉ lối nên vô cùng thuận lợi suôn sẻ. Trên con đường học vấn người tuổi Tỵ cũng gặt hái được nhiều thành tựu với những điểm số cao chót vót.

Con giáp tuổi Tỵ nếu làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, chốt được đơn hàng lớn. Những người làm công ăn lương cũng có cơ hội phát huy năng lực nhận nhiều khoản lương thưởng.

Tuổi Tỵ thăng quan phát tài 10 ngày cuối cùng tháng 6 âm

Tuổi Tỵ thăng quan phát tài 10 ngày cuối cùng tháng 6 âm

Tuổi Mão

Trời sinh người tuổi Mão có bản tính hiền lành, cần cù, chịu khó. Họ tốt bụng, có kỹ năng xã hội cao và sống chân thành. Những người tuổi Mão khi thấy người khác gặp khó khăn, họ đều sẵn lòng giúp đỡ trong khả năng của mình.

Tử vi có nói, trong 10 ngày tới từ 19/6-29/6 Âm lịch, con giáp tuổi Mão do được Thần Tài ban phát tài lộc nên công việc xuôi thuận hơn trước. Những điều may mắn, tốt đẹp nối tiếp nhau gõ cửa nhà con giáp này. Họ nếu biết tận dụng tốt cơ hội trời cho thì trong khỏang thời gian này có thể thăng tiến không ngờ.

Người tuổi Mão nếu làm việc chăm chỉ, toàn tâm toàn ý thì giai đoạn này sẽ thu về thành quả xứng đáng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng, đối tác làm ăn tin cậy.

Tuổi Mão may mắn 10 ngày cuối cùng tháng 6 âm

Tuổi Mão may mắn 10 ngày cuối cùng tháng 6 âm

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất chính là con giáp có năng lực cao trong công việc, nhiều tài lẻ và có tinh thần lạc quan trước mỗi khó khăn. Tử vi dự đoán, vận khí của người tuổi Tuất sẽ tăng lên nhanh chóng trong 10 ngày tới.

Nếu như trước đó người tuổi Tuất do bị Bạch Hổ - ngôi sao xấu thường mang lại nhiều tai ách đau bệnh chiếu mệnh, khiến cho họ làm gì cũng không được thuận lợi, thì tử vi trong thời gian tới, người tuổi Tuất do nhận được sự trợ giúp của sao Thiên Tinh nên có cơ hội thăng tiến trong công việc. Con giáp tuổi Tuất dựa vào kinh nghiệm tích lũy được nên đạt được thành tích tốt, được cấp trên trọng dụng.

Những người tuổi Tuất không chỉ may mắn trong công việc mà đường tình duyên cũng vô cùng thuận lợi, nếu còn độc thân sẽ có nhiều mối quan hệ mở từ đó tìm được một nửa của mình. Với người có gia đình hoặc có đôi có cặp thì thêm phần gắn bó thấu hiểu và hạnh phúc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/10-ngay-cuoi-cung-thang-6-am-19-6-29-6-3-tuoi-ba-chua-kho-ban-loc-giau-nhu-vu-bao-836649.html