Barcelona 'bật đèn xanh' bán Raphinha

Theo cập nhật mới nhất từ Mundo Deportivo, Barcelona sẵn sàng chia tay Raphinha ở hè 2024. Đội chủ sân Nou Camp sẽ đẩy đi cầu thủ chạy cánh người Brazil nếu nhận được lời đề nghị vào khoảng 60 đến 70 triệu euro.

Barcelona cần thanh lọc đội hình, đẩy đi những gương mặt 'dư thừa' nhằm dọn chỗ trống đón tân binh. Raphinha nằm trong số những gương mặt có khả năng cao rời sân Nou Camp.

Tương lai của Raphinha trở thành dấu hỏi lớn trong màu áo Barcelona. Mùa giải 2023/2024, cựu sao Leeds United thi đấu trồi sụt thất thường, đánh mất suất đá chính thường xuyên.

Raphinha có khả năng rời Barcelona.

Aston Villa từng được liên hệ đến Raphinha. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh rút lui khi cho rằng mức giá của ngôi sao người Brazil quá cao. Một số đội bóng xứ sương mù khác được liên hệ đến Raphinha bao gồm Arsenal, Chelsea.

Trở lại nước Anh trở thành gợi ý không tồi dành cho Raphinha. Trong quá khứ, Raphinha từng để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Leeds United. Sau 67 trận đấu cho đội bóng xứ sương mù, Raphinha đóng góp 17 bàn, 12 kiến tạo.

Barcelona sẽ trải qua loạt trận đấu giao hữu đáng chú ý trước mùa giải mới. Các đối thủ sắp tới của Barcelona gồm có Man City, Real Madrid, AC Milan.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/barcelona-bat-den-xanh-ban-raphinha-836632.html