Bayern báo hung tin về Kane

Kane vừa trải qua mùa giải 2023/24 thành công trên phương diện cá nhân tại Bayern. Ngôi sao người Anh ghi được 44 bàn thắng trên mọi đấu trường tuy nhiên không thể giúp Hùm Xám giành được bất kỳ danh hiệu nào. 

Ở EURO 2024, tiền đạo sinh năm 1993 cũng đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải với 3 bàn sau 7 trận ra sân nhưng tuyển Anh chỉ trở thành Á quân giải bởi thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha ở trận chung kết. 

Thậm chí trong thời gian khoác áo Tam Sư chinh chiến tại Đức hè này, Kane còn dính chấn thương lưng, một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ 30 tuổi không thể thi đấu tốt. 

Kane hiện đang trong kỳ nghỉ hè và dự kiến sẽ trở lại hội quân cùng các đồng đội tại Bayern vài ngày tới để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25.

Kane chuẩn bị trở lại hội quân cùng các đồng đội ở Bayern.

Sau đó, đội chủ sân Allianz Arena sẽ chạm trán Duren và 2 lần đối đầu Tottenham trên đất Hàn Quốc cũng như Anh tuy nhiên theo chia sẻ mới nhất từ HLV Kompany, Kane nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở các trận đấu này vì vấn đề thể trạng. 

Kane, Alphonso Davies, Dayot Upamecano và Kingsley Coman sẽ không thi đấu các trận giao hữu nhưng tôi hy vọng họ có thể trở lại ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức với SSV Ulm vài ngày 16/8 tới”, Kompany nói trên sóng TNT Sports. 

Mùa hè năm ngoái, Kane rời Tottenham sau 14 năm gắn bó để gia nhập Bayern. Ngôi sao người Anh là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Gà Trống với 280 bàn thắng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bayern-bao-hung-tin-ve-kane-836616.html