Hamann dự đoán Man United xếp trên Arsenal, Liverpool tại Premier League 2024/25

Các đội bóng lớn tại Premier League vẫn đang gấp rút bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25, trong đó Manchester United là một trong những CLB hoạt động gắt gao nhất trên TTCN lúc này. 

Chỉ trong hơn 1 tuần qua, Quỷ Đỏ đã hoàn tất 2 bản hợp đồng mang tên Joshua Zirkzee và Leny Yoro, sau 1 mùa giải thảm họa, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang chi tiêu mạnh tay nhằm giúp đội bóng gia cố lực lượng, trở lại với vị thế ông lớn của bóng đá Anh. 

Trái ngược với sự năng nổ của Man United, các đại gia khác như Arsenal và Liverpool vẫn im hơi lặng tiếng khi 2 đội bóng trên chưa có bất kỳ sự bổ sung nào đáng chú ý. 

Man United đang khuấy đảo TTCN hè 2024.

Và theo cựu danh thủ Hamann, chính sự chậm trễ của 2 CLB trên trong việc bổ sung nhân sự có thể khiến họ bị Man United vượt mặt trên BXH Premier League mùa sau. 

“Không khó để khẳng định Manchester City sẽ luôn đứng đầu ở Premier League. Tôi không chắc chắn về sức mạnh của Arsenal bởi họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội hoàn hảo. Theo tôi, 2 vị trí đầu tiên lần lượt thuộc về Man City và Man United, thứ 3 sẽ là Arsenal, Liverpool đứng thứ 4, Hamann nói trên sóng TopOffShoreSportsBooks. “Tôi có cảm giác Man United sẽ trải qua mùa giải tốt đẹp. Kobbie Mainoo vẫn là điểm sáng và đóng vai trò quan trọng”. 

Vòng đấu khai màn của Premier League sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17/8 tới. Trong khi Man United, Arsenal được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Fulham và Wolverhampton Wanderers thì Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân Portman Road của Ipswich Town.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hamann-du-doan-man-united-xep-tren-arsenal-liverpool-tai-premier-league-2024-25-836611.html