Chelsea thanh lý hàng loạt sau sai lầm 190 triệu bảng

Một số tên tuổi lớn tại Chelsea đã bị loại khỏi chuyến du đấu tiền mùa giải trên đất Mỹ, đặc biệt là sự không chắc chắn về tương lai của 6 cầu thủ.

Câu lạc bộ đã lên danh sách gồm 28 người sẽ bay đến Mỹ, với trận đấu đầu tiên diễn ra vào thứ Tư, khi đụng độ Wrexham ở California.

Lukaku đang trên đường trở lại Serie A, với sự quan tâm từ Napoli.

Đội bóng của Enzo Maresca sau đó sẽ đối đầu với Celtic, Club America, Manchester City, trước khi kết thúc chuyến du đấu bằng trận đấu với Real Madrid ở Charlotte, Bắc Carolina vào ngày 7 tháng 8.

Trừ 5 cầu thủ được phép nghỉ ngơi thêm sau EURO, Copa America và Djordje Petrovic bị chấn thương, còn 43 cầu thủ khác đã bị loại khỏi đội vì nhiều lý do khác nhau.

Theo đó, sự vắng mặt của Romelu Lukaku, Kepa Arrizabalaga, Trevoh Chalobah, Cesare Casadei, David Datro Fofana và Malang Sarr sẽ tiếp tục làm dấy lên đồn đoán rằng họ có thể rời Stamford Bridge vào mùa hè này.

6 cầu thủ này đến Chelsea với giá lên tới 190 triệu bảng, dù Chalobah là cầu thủ của học viện và Sarr gia nhập với tư cách là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Nice.

Theo Transfermarkt, The Blues có thể lỗ 120 triệu bảng so với số tiền họ đã trả cho Lukaku, Arrizabalaga, Fofana và Casadei, khi hiện tại, tổng giá trị của họ chỉ ở mức 70 triệu bảng.

Sự ra đi của Lukaku là không cần bàn cãi. Việc trở lại Serie A có thể nằm trong kế hoạch của tiền đạo người Bỉ. Anh được Napoli quan tâm và Victor Osimhen có thể rời đi theo chiều ngược lại.

Chelsea đang tái cấu trúc đội hình và sẵn sàng thanh lý hàng loạt.

Arrizabalaga gia nhập Real Madrid với giá 71 triệu bảng vào năm 2018 và trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Real Madrid. Mail Sport đưa tin rằng thủ thành người Tây Ban Nha dự kiến ​​sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này.

Chalobah là trường hợp khá đáng tiếc bởi anh là người của học viện. Tuy nhiên, vị trí trung vệ của Chelsea hiện có Wesley Fofana, Axel Disasi và tân binh Tosin Adarabioyo.

Mặt khác, David Datro Fofana đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Union Berlin và Burnley, và có thể sẽ ra đi sau 4 lần ra sân cho The Blues.

Trong khi đó, Sarr đã không ra sân cho The Blues kể từ mùa giải 2021-22 và anh thực sự là một người thừa tại Stamford Bridge.

Casadei, người đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn ở Leicester City, cũng có thể bị bán nếu Chelsea nhận được một đề nghị hợp lý.

Mọi thứ sẽ còn biến động với phong độ hay chấn thương của các cầu thủ ở giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng với Chelsea lúc này, họ đang sở hữu một lượng cầu thủ khổng lồ và chỉ cần gật đầu, The Blues lập tức bỏ túi nhiều triệu bảng để tái đầu tư.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chelsea-thanh-ly-hang-loat-sau-sai-lam-190-trieu-bang-836589.html