Dortmund quyết tâm chiêu mộ sao trẻ Man City, Couto

Đến thời điểm hiện tại, Dortmund đã hoàn tất 2 bản hợp đồng mang tên Serhou Guirassy và Waldemar Anton với tổng giá trị lên tới 40 triệu euro. Giờ đây, mục tiêu tiếp theo của đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ là 1 hậu vệ cánh. 

Theo những báo cáo trước đó từ nhà báo Florian Plettenberg, Dortmund đã coi hậu vệ Couto, người hiện thuộc biên chế Man City và vừa trải qua 1 mùa giải đầy thành công tại Girona như phương án phù hợp để nâng cấp hành lang biên phải.

Mùa trước, ngôi sao người Brazil ra sân tổng cộng 36 trận trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có 8 kiến tạo, góp công lớn giúp đội chủ sân Montilivi giành 1 suất tham dự Champions League mùa tới.

Thậm chí theo tiết lộ mới đây từ Sky Sports Germany, giám đốc thể thao đội bóng vùng Ruhr, Lars Ricken đã coi cầu thủ 22 tuổi là mục tiêu số 1 phải hoàn thành trước khi TTCN hè này đóng cửa

Couto được Dortmund quan tâm đặc biệt.

Các nhà đương kim Á quân Champions League cũng đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu euro đến Man City nhưng theo truyền thông Anh, đội chủ sân Etihad mong muốn nhận được ít nhận 30 triệu euro nếu phải bán Couto.

The Citizens hiện không có kế hoạch sử dụng hậu vệ sinh năm 2002 nên Couto đã được bật đèn xanh để tìm bến đỗ mới hè này.

Dự kiến vài ngày tới, Dortmund sẽ cử đại diện đến Manchester nhằm sớm tìm tiếng nói chung cho thương vụ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dortmund-quyet-tam-chieu-mo-sao-tre-man-city-couto-836572.html