5 điều đáng chú ý trong chuyến du đấu Mỹ của M.U

Họ sẽ chơi 3 trận ở Mỹ, bao gồm cả trận đấu với Liverpool, sau đó là Real Betis. Dưới đây là 5 điều cần chú ý trong chuyến du đấu này của Quỷ đỏ.

Phong cách bóng đá mới

Manchester United bắt đầu mùa giải trước theo một cách, chuyển sang một cách khác và kết thúc mùa giải bằng hệ thống thứ ba. Cộng với phong cách ở mùa đầu tiên của Erik ten Hag, đã có 4 triết lý thi đấu khác nhau trong 2 năm qua. Đó là lý do tại sao việc triển khai một phong cách ổn đihj là một trong những điều đầu tiên Ineos dự định thực hiện.

Ở chuyến đi Mỹ này, khi Ten Hag có hầu hết những sự lựa chọn của mình, khán giả sẽ mong đợi xem ông có thể trình làng một lối chơi ổn định mà đội sẽ triển khai ở mùa giải tới hay không.

M.U được mong đợi sẽ quay lại top 4 mùa tới.

Dòng máu trẻ

Một số cầu thủ trẻ đã thể hiện đủ trong 2 trận đấu trước mùa giải để nhận được một suất lên máy bay sang Mỹ. Bất chấp việc các cầu thủ đội 1 trở lại, Ten Hag sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ học viện.

Những cầu thủ như Toby Collyer sẽ hướng tới việc tạo thuyết phục HLV để được lên đội 1, trong khi những người như Maxi Oyedele sẽ hướng tới việc gây ấn tượng để giành được một hợp đồng cho mượn tốt. Ethan Wheatley đã ra mắt ở mùa giải trước, sẽ cố gắng chứng minh rằng anh xứng đáng được tiếp tục.

Gợi ý về đội hình mới

Mùa hè năm ngoái, Kobbie Mainoo đã cùng đội tham gia giai đoạn tiền mùa giải và đá chính thường xuyên, cho thấy vai trò của anh sẽ ngày càng tăng lên. Việc này đã bị trì hoãn do chấn thương nhưng cuối cùng đã đến và anh trở thành trụ cột của đội từ đó đến nay. Trong mùa hè này, Toby Collyer được mong đợi sẽ làm nên điều tương tự, có thể góp phần vào việc tạo nên diện mạo mới cho Quỷ đỏ.

Sự kết hợp Joshua Zirkzee - Rasmus Hojlund

Joshua Zirkzee được đưa về khi Rasmus Hojlund là trung phong duy nhất trong đội sau sự ra đi của Anthony Martial. Tuy nhiên, thay vì cạnh tranh, họ có thể hỗ trợ cho nhau. Zirkzee được đánh giá có thể chơi tốt ở vị trí số 10 và phong cách này có thể giúp mở khóa không chỉ Hojlund mà còn cả những tiền vệ cánh M.U.

Một lời chỉ trích phổ biến ở mùa giải trước là cầu thủ người Đan Mạch không nhận được đủ sự hỗ trợ từ các tiền vệ cánh. Về mặt lý thuyết, tiền đạo người Hà Lan có thể khắc phục được điều đó và gắn kết cả hàng công lại với nhau.

Ten Hag có nhiều việc phải làm hè này.

Vị trí hậu vệ trái

Man United đã thi đấu phần lớn mùa giải trước mà không có một hậu vệ trái bẩm sinh. Họ bắt đầu mùa giải này với tới 4 sự lựa chọn cho vị trí đó. Nhưng vấn đề về thể lực đã khiến Luke Shaw gặp trục trặc nhiều năm qua. Tyrell Malacia cũng có một câu hỏi lớn về thể lực cần trả lời. Harry Amass đã được chọn nhưng 2 trận đấu trước mùa giải cho thấy anh vẫn còn một chặng đường dài phải đi. Sam Murray đã có những màn trình diễn điềm tĩnh trong cả 2 trận đấu và được chọn lên máy bay. 3 trận đấu ở Mỹ sẽ cho Ten Hag cái nhìn rõ ràng hơn về vị trí này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-dieu-dang-chu-y-trong-chuyen-du-dau-my-cua-m-u-836568.html