Charles Watts: Có Calafiori, Arsenal khiến Premier League run sợ

Nhận định về thương vụ Arsenal - Riccardo Calafiori, ký giả Charles Watts chia sẻ:

"Tôi nghĩ, đó là một bản hợp đồng thực sự thú vị dành cho Arsenal. Hậu vệ cánh trái là một trong hai vị trí mà họ không có sự ổn định trong mùa trước. Arteta đã phải sử dụng những lựa chọn khác nhau trong suốt mùa giải, với những người như Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Jakob Kiwior đều thi đấu ở đó."

Calafiori được đánh giá cao.

“Khi bạn nhìn vào Calafiori và điểm mạnh của cậu ấy, cậu ấy trông giống như một bản hợp đồng thực sự thông minh. Calafiori có đủ tố chất để chơi như một "inverted full-back" nhờ khả năng cầm bóng thoải mái khi dâng cao. Và nếu Arteta muốn sử dụng Ben White trong vai trò inverted đó, thì Calafiori cũng có thể di chuyển vào trung tâm nhiều hơn và tạo thành sơ đồ ba trung vệ với Gabriel và William Saliba."

“Arsenal đã phòng ngự rất chắc chắn ở mùa giải trước, và bạn phải nghĩ rằng việc bổ sung thêm Calafiori sẽ càng khiến cho hàng phòng ngự của họ trở nên tốt hơn. Đó là một kịch bản khá đáng sợ đối với phần còn lại của Premier League."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/charles-watts-co-calafiori-arsenal-khien-premier-league-run-so-836539.html