Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/07: HAGL chia tay 10 cầu thủ; Hoàng Đức nhận lót tay 30 tỷ

HAGL chia tay 10 cầu thủ: Mới đây, thủ môn Phan Đình Vũ Hải đã quyết định nói lời chia tay HAGL. Trước đó, đội bóng Phố Núi cũng đồng ý để bộ 3 Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình và Nguyễn Đức Việt gia nhập CLB trẻ TP.HCM. Đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành cũng không còn sự phục vụ đến từ Nguyễn Kiên Quyết, Âu Dương Quân, Nguyễn Tuấn Anh, 2 cầu thủ ngoại Gabriel Ferreira, Joao Veras và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Như vậy, tổng cộng đã có 10 cái tên rời khỏi Hàm Rồng trước mùa giải 2024/2025.

Rất nhiều nhân tố đã chia tay HAGL.

Thể Công Viettel kí hợp đồng với trò cũ của HLV Park Hang-seo: Theo nguồn tin của VTC News, Nguyễn Minh Tùng vừa đạt thỏa thuận với Thể Công Viettel. Trái với nhiều đồn đoán, trung vệ sinh năm 1992 quyết định gia nhập đội bóng áo lính thay vì HAGL. Anh chấp nhận mức phí lót tay thấp hơn để được thi đấu gần quê nhà. Trong quá khứ, cựu cầu thủ TP.HCM từng được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam vào năm 2020 dưới thời HLV Park Hang-seo.

CAHN chiêu mộ hậu vệ Hà Nội FC: CLB CAHN đang đàm phán với Hà Nội FC để mua đứt hậu vệ Mạch Ngọc Hà. Cầu thủ quê Thanh Hóa sẵn sàng chuyển đến đội vô địch V.League 2023. Mức phí chuyển nhượng giữa 2 đội bóng là vấn đề cuối cùng cần tháo gỡ. Được biết, đại diện ngành công an sẽ phải chi số tiền không nhỏ để chuyển nhượng và lót tay cho cầu thủ này.

Hoàng Đức nhận lót tay 30 tỷ: Ngày 22/7, Hoàng Đức đã có buổi làm việc với ban lãnh đạo CLB Thể Công Viettel. Tại đây, QBV Việt Nam đã bày tỏ nguyện vọng ra đi sau khi kết thúc hợp đồng vào tháng 1/2025. Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ sinh năm 1998 sẽ ký vào bản hợp đồng với phí lót tay 30 tỷ/3 năm với 1 đội bóng phía Bắc. Con số này đưa nhân tố gốc Hải Dương trở thành cầu thủ có mức lót tay khủng nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Hoàng Đức nhận lót tay 10 tỷ/năm ở bến đỗ mới.

Đình Bắc liên tục nổ súng: Sau khi bình phục chấn thương, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang thể hiện phong độ cao với liên tiếp những bàn thắng trong màu áo U21 Quảng Nam tại VL U21 Quốc gia. Tiền đạo trẻ của ĐT Việt Nam đã ghi 3 bàn sau 4 trận, góp công lớn vào 3 thắng lợi liên tiếp gần nhất cho đội nhà, giúp U21 Quảng Nam tiến sát tới tấm vé bước vào VCK.

U19 Việt Nam hết hy vọng đi tiếp: Chiều ngày 22/07, tại bảng C giải U19 ĐNÁ, Thái Lan đã có chiến thắng 6-0 trước Brunei trong khi Malaysia cũng vượt qua Singapore với tỷ số 5-1. Những kết quả trên khiến U19 Việt Nam chính thức bị loại vì chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận ở bảng B và chắc chắn không thể giành được vị trí thứ 2 có thành tích tốt nhất để đi tiếp.

Thầy Park gặp đối thủ đáng ngại: Sau khi HLV Kim Pan-gon bất ngờ từ chức, chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Malaysia đang nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó mới đây, cựu HLV ĐT Tajikistan ông Petar Segrt mong muốn trở thành thuyền trưởng của "Hổ Malay". Chiến lược gia 58 tuổi người Croatia chia sẻ: "Tôi rất tôn trọng Kim Pan-gon và ngưỡng mộ những gì ông ấy đã làm cho bóng đá Malaysia bằng cách đưa nền bóng đá này trở nên đáng gờm hơn trước. Tôi rất vui khi trò chuyện với ông ấy trong và ngoài sân cỏ và chúng tôi luôn tôn trọng lẫn nhau. Bên cạnh đó, tôi cũng thích người hâm mộ và người dân Malaysia vì họ luôn thân thiện mỗi khi tôi ghé qua Kuala Lumpur. Vâng, tôi luôn muốn thử trở thành HLV tại Malaysia".

HLV Petar Segrt mong muốn trở thành HLV trưởng ĐT Malaysia. Ảnh: FAM.

Cựu HLV HAGL bất ngờ chia tay đội bóng: Mới đây, cựu HLV HAGL - Nguyễn Văn Đàn đã bất ngờ đăng dòng trạng thái chia tay CLB Phù Đổng Ninh Bình sau 2 mùa giải gắn bó. Ông viết: "Hai mùa giải gắn bó và làm việc với câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng Ninh Bình có thể nói là quãng thời gian đáng nhớ và nhiều kỷ niệm, vì tôi được làm việc với một tập thể đoàn kết. Tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo,các bộ phận văn phòng cùng ban huấn luyện và tập thể đội bóng luôn hỗ trợ và hướng đến mục tiêu của đội bóng .Đặc biệt xin cảm ơn hội cổ động viên và những người luôn theo giỏi và ủng hộ đội bóng hai mùa giải vừa qua".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/diem-tin-bong-da-viet-nam-23-07-hagl-chia-tay-10-cau-thu-hoang-duc-nhan-lot-tay-30-ty-836537.html