Nhóm nhạc nam Nhật Bản ONE OR EIGHT

ONE OR EIGHT là nhóm nhạc nam đang được quan tâm của làng giải trí Nhật Bản sau khi tung video performance cho ca khúc đầu tay vào ngày 20/6 vừa qua.

ONE OR EIGHT là một nhóm nhạc nam đang thu hút sự chú ý sau khi phát hành video biểu diễn cho ca khúc debut của họ vào ngày 20 tháng 6.

nhom-nhac-nhat-ban

ONE OR EIGHT là một nhóm nhạc nam toàn cầu gồm 8 thành viên, được thành lập vào ngày 25 tháng 4 năm 2023. 8 thành viên của nhóm bao gồm: Mizuki, Neo, Reia, Ryota, Souma, Takeru, Tsubasa và Yuga. Vào ngày 20 tháng 6, ONE OR EIGHT đã phát hành video biểu diễn cho ca khúc "KAWASAKI". Sản phẩm được sản xuất bởi DJ Smallz 732, một người tiên phong trong việc lan tỏa âm thanh Jersey club, cùng với các nghệ sĩ được đề cử Grammy GENT! và Bangs, và những nghệ sĩ triển vọng Xansei và Lucien Parker.

Nội dung của bài hát lấy cảm hứng từ một trong những nhà sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản. "KAWASAKI" đại diện cho động lực, tốc độ và sức mạnh của nhóm. Ca khúc là sự kết hợp hoàn hảo của giai điệu nhịp nhàng, sôi động và dễ nhớ, phần rap ấn tượng hoàn toàn bằng tiếng Anh là điểm nhấn. Cùng với đó là vũ đạo đồng bộ và mạnh mẽ. Vũ đạo được thực hiện bởi Taryn Cheng, người biên đạo cho nhiều nhóm nhạc Kpop nổi tiếng.

nhom-nhac-nhat-ban-1

Sau gần 10 ngày đăng tải, video biểu diễn cho ca khúc "KAWASAKI" của ONE OR EIGHT đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube, cho thấy sức hút của những chàng trai trẻ. Nhóm cũng vừa phát hành phiên bản biểu diễn rap của hai thành viên Souma và Neo.

ONE OR EIGHT hứa hẹn sẽ trở thành nhóm nhạc nam Nhật Bản đầy sức hút và ấn tượng đối với người hâm mộ sau màn debut chính thức. 

Vy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhom-nhac-nam-nhat-ban-one-or-eight-836532.html