Victor Osimhen chốt tương lai, PSG và Chelsea cùng gật gù thích thú

Ngay từ giai đoạn cuối mùa bóng trước, tương lai của Victor Osimhen đã bị đặt một dấu hỏi lớn khi Napoli thi đấu bết bát và chỉ cán đích ở vị trí thứ 10.

Trong mùa hè này, hàng loạt đội bóng đã tiếp cận chân sút người Nigeria, một số báo cáo nói rằng việc anh rời Napoli chỉ là vấn đề thời gian.

Osimhen sẵn sàng rời Napoli.

Hiện tại, nhà báo Fabrizio Romano tiếp tục xác nhận điều này. Romano viết trên Twitter: "Ưu tiên của Victor Osimhen vẫn là rời Napoli vào mùa hè này."

"Paris Saint-Germain sẽ không thanh toán điều khoản (giải phóng) và các cuộc đàm phán đang ở trạng thái chờ trong điều kiện hiện tại, không có cơ hội để kèm Kang-in Lee như một vụ trao đổi".

"Osimhen cũng có thể cân nhắc việc đề nghị đến Saudi League vì Napoli muốn Lukaku thay thế anh."

Chelsea và PSG là hai đội bóng quan tâm Osimhen nhiều nhất. Với đại gia nước Pháp, sau khi chia tay ngôi sao Kylian Mbappe, họ đang thiếu một trung phong chất lượng. Dẫu vậy, mức phí chuyển nhượng đắt đỏ, có thể lên tới 130 triệu euro của Osimhen khiến thương vụ vẫn chưa được chốt hạ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/victor-osimhen-chot-tuong-lai-psg-va-chelsea-cung-gat-gu-thich-thu-836529.html