Cây Lưỡi Hổ xua đuổi tà ma, hút tài lộc đừng trồng linh tinh: Đây mới là vị trí tốt ai cũng nên biết

Trong phong thủy 4 vị trí này trong nhà rất tốt để trồng cây lưỡi hổ, chỉ cần một cây trong nhà cũng đủ may mắn.

Đặt cây lưỡi hổ trên bàn làm việc

Một trong những vị trí tốt nhất khi đặt cây lưỡi hổ trong nhà là đặt lên bàn làm việc. Bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc thì cây lưỡi hổ còn giúp giảm đi những tia bức xa của máy tính với con người rất tốt.

Vị trí đặt chậu lưỡi hổ mini trên bàn làm việc vừa hút tia tử ngoại từ máy tính, đem lại không gian làm việc trong lành; lại vừa giúp công việc của bạn thêm thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, xét về phong thủy thì lưỡi hổ là một loại cây được nhiều người yêu mến mang tới tài lộc cho gia chủ.

Vị trí trồng lưỡi hổ giàu có

Vị trí trồng lưỡi hổ giàu có

Đặt cây lưỡi hổ ở phòng khách

Nếu bạn đang tìm một vị trí trồng cây lưỡi hổ trong nhà vừa hút tài lộc, vừa tốt cho gia chủ thì đừng quên trồng cây lưỡi hổ ở phòng khách. Nguyên nhân là do phòng khách không gian thoáng rộng và là bộ mặt của chủ nhà nên đặt cây lưỡi hổ ở đây sẽ giúp chiêu tài đón lộc khiến cuộc sống của gia chủ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, việc trồng cây lưỡi hổ trong nhà ở vị trí này cũng giúp cho sức khỏe con người trong nhà trở nên khỏe mạnh hơn, khi cây lưỡi hổ có thể làm giảm đi bức xa của thiết bị điện tử. 

Đặt cây lưỡi hổ trong phòng tắm

Lưỡi hổ là loại cây ưa bóng râm, có thể sống trong phòng thiếu ánh sáng khoảng thời gian dài. Kể cả khi độ ẩm và áp suất trong phòng tắm cao, thì điều ấy cũng không làm ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của chúng.

Không chỉ dễ trồng, lá lưỡi hổ có thể hút bớt hơi nước, khí độc hại có trong không khí. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho nhà tắm và nhà vệ sinh. Tuy nhiên, khi trồng cây lưỡi hổ trong phòng tắm thì bạn nên lưu ý lau lá thường xuyên; phòng trừ côn trùng sâu bệnh phát triển; vì đây là môi trường ẩm thấp dễ sinh bệnh cho cây.

Đặt lưỡi hổ ở đâu hút lộc

Đặt lưỡi hổ ở đâu hút lộc

 Trồng cây lưỡi hổ trước nhà

Nhiều người thích đặt cây lưỡi hổ trước cửa vì cây có tác dụng trừ tà; xua đuổi bùa chú, ma quỷ khá tốt. Nếu nh gia chủ đặt 2 chậu lưỡi hổ đặt ngay hai bên cửa chính ra vào, cũng là cách để xua đuổi bùa chú và mang vận may đến cho gia chủ. Chính vì vậy, trước nhà cũng là một vị trí tốt để bạn trồng cây lưỡi hổ, bạn hoàn toàn có thể tham khảo vị trí này.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cay-luoi-ho-xua-duoi-ta-ma-hut-tai-loc-dung-trong-linh-tinh-day-moi-la-vi-tri-tot-ai-cung-nen-biet-836523.html