Vô địch Cúp QG, Thanh Hóa tiến hành thanh lọc lực lượng

Thông tin mới đây từ trang VOV, Thanh Hóa đã quyết định chia tay cả 3 cầu thủ, bao gồm thủ môn Nguyễn Thanh Thắng, tiền đạo Hoàng Đình Tùng và hậu vệ Nguyễn Sỹ Nam.

Được biết, đây đều là 3 'lão tướng' của CLB và trong bối cảnh HLV Velizar Popov sẽ tiến hành trẻ hóa lực lượng, cả 3 đều phải nói lời chia tay với CLB trước thềm mùa giải mới.

Chia sẻ trên trang Fanpage, phía Thanh Hóa gừi lời chia tay đến thủ thành Thanh Thắng khi bày tỏ: "CLB Đông Á Thanh Hóa xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới những đóng góp của thủ môn Nguyễn Thanh Thắng trong thời gian vừa qua. Chúc Thanh Thắng đạt được nhiều thành công trên chặng đường sắp tới”.

Đình Tùng chia tay Thanh Hóa. Ảnh: CLB Thanh Hóa.

Còn với tiền đạo Đình Tùng, anh xúc động viết dòng trạng thái trên trang cá nhân khi cho biết: "Cảm ơn các bác lãnh đạo, cùng tất cả mọi người trong câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa, Ban huấn luyện và toàn thể anh em.

Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn ủng hộ khi tôi khoác lên mình chiếc áo thi đấu của đội bóng đá xứ Thanh. Tôi luôn cảm thấy vinh dự khi trở thành một phần của các câu lạc bộ. Chúc tất cả mọi người luôn mạnh khỏe, may mắn và thành công”.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vo-dich-cup-qg-thanh-hoa-tien-hanh-thanh-loc-luc-luong-836510.html