Man United chịu lỗ nặng để tống khứ Wan-Bissaka

Man United đang hoạt động sôi nổi trên TTCN hè 2024 nhằm gia cố đội hình sau khi trải qua một trong những mùa giải thất vọng nhất lịch sử CLB. 

Chỉ trong hơn 1 tuần, Quỷ Đỏ đã hoàn tất 2 chữ ký trị giá hơn 100 triệu bảng mang tên Joshua Zirkzee và Leny Yoro để nâng cấp hàng tấn công lẫn hàng thủ.

Tuy nhiên công cuộc cải tổ của đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và vị trí hậu vệ phải sẽ là khu vực tiếp theo mà đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự hướng đến.

Một trong những mục tiêu mà Man United đang nhắm đến để gia cố vị trí này là hậu vệ Noussair Mazraoui của Bayern Munich và nhằm dọn chỗ đón tân binh người Morocco, đội chủ sân Old Trafford đang muốn bán Wan-Bissaka thời gian tới. 

Man United muốn bán Wan-Bisaka hè này.

Ngôi sao người Anh gia nhập Quỷ Đỏ vào mùa hè năm 2019 từ Crystal Palace nhưng sau gần 5 năm cống hiến, hậu vệ 26 tuổi cho thấy bản thân không đủ đẳng cấp khoác áo 1 đội bóng lớn như Man United bởi những khiếm khuyết trong khả năng đóng góp vào khâu tấn công.

Ở thời điểm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997, Quỷ Đỏ phải chi ra số tiền lên tới 50 triệu bảng nhưng theo thông tin từ Sky Sports Germany, hiện tại, đội chủ sân Old Trafford chỉ hy vọng thu về 10 triệu bảng từ việc bán cựu sao Palace nhằm sớm tìm được đầu ra cho thương vụ này. 

Hiện West Ham United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Wan-Bissaka nhưng chưa có buổi đàm phán chính thức nào giữa 3 bên.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-united-chiu-lo-nang-de-tong-khu-wan-bissaka-836483.html