Người hâm mộ nhận được gì khi mua vé 'Super VIP' ở Bernabeu?

Địa điểm này đã chứng kiến ​​​​nhiều khoảnh khắc kỳ diệu và các cầu thủ xuất chúng trong nhiều năm. Gần đây nhất là việc Carlo Ancelotti cùng các học trò giành được cú đúp Champions League và La Liga mùa trước.

Trong thời gian gần đây, sân vận động này đã trải qua một số cải tạo lớn với chi phí lên tới 1,51 tỷ bảng Anh, tạo nên một khoản nợ được cho là sẽ không được trả hết cho đến năm 2053, tương ứng với chi phí trung bình hàng năm là 56,6 triệu bảng Anh. Với số tiền khổng lồ như vậy, CLB sẽ phải tìm cách để khai thác sân kiếm tiền.

Sân Bernabeu đã được cải tiến.

Real Madrid đã ra mắt một sản phẩm mới gọi là những chiếc ghế "Siêu VIP", được cho là có giá trị 210 nghìn bảng (gần 7 tỷ VNĐ). Nhưng điều gì khiến chúng có giá trị đến vậy?

Theo hãng tin Relevo của Tây Ban Nha, Real Madrid đã tạo ra 300 ghế Siêu VIP. Những vị trí này đặc biệt đến mức những người ở câu lạc bộ khẳng định chúng "sẽ tốt hơn những vị trí mà các cầu thủ có được". Theo đó, những người có đủ tiền để mua một trong chiếc ghế này sẽ được tiếp cận với đồ ăn, đồ uống và các sản phẩm khác độc quyền, cũng như những trải nghiệm độc đáo khác. Ngoài việc đảm bảo cho họ một tấm vé xem các trận bóng, nó còn giúp họ có quyền tham dự các sự kiện khác được tổ chức tại Santiago Bernabeu. Trong khi Real Madrid cũng có kế hoạch cung cấp cho các thành viên bãi đậu xe riêng.

Mục đích của khu vực này là tạo ra một "khu vực kết nối chưa từng có". Đây là lý do thực sự tại sao người hâm mộ sẽ trả nhiều tiền như vậy. Đây sẽ là nơi để các triệu phú và thậm chí có thể là các tỷ phú - giới thượng lưu đến từ Tây Ban Nha và các quốc gia giàu có khác - gặp gỡ. Cách bố trí này là độc nhất trong thế giới bóng đá, mang đến hàng loạt tiện nghi xa xỉ mà các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác không có ở sân vận động của họ.

Bernabeu có khu vực giao lưu cho giới nhà giàu.

Khu vực mới này dự kiến ​​sẽ được khai trương vào năm tới và mức phí 210 nghìn bảng Anh, cho phép những người giàu có gia nhập đội ngũ đẳng cấp này trong 30 năm tới - mặc dù các thành viên vẫn phải trả một khoản phí hàng năm để duy trì quyền sở hữu ghế của họ.

Tất nhiên, những chiếc ghế VIP này không phải là sự bổ sung duy nhất cho sân vận động. Một trong những tính năng đáng chú ý là mái che có thể thu vào, giúp mang lại bầu không khí tuyệt vời hơn nữa. Một hộp đêm VIP cũng được tạo ra. Theo The Athletic, sân vận động này dự kiến ​​sẽ tổ chức 1 trận đấu thuộc giải bóng bầu dục Mỹ NFL mỗi mùa vào năm 2025, và thậm chí nhiều trận hơn nữa trong những năm sau.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-ham-mo-nhan-duoc-gi-khi-mua-ve-super-vip-o-bernabeu-836478.html