Nam diễn viên Vbiz ly hôn vẫn sống chung với vợ cũ, mắc bệnh nặng vẫn giữ tinh thần lạc quan lo cho con

Nam diễn viên luôn giữ tinh thần lạc quan và lo xa cho tương lai của các con. Anh muốn đảm bảo rằng, nếu một ngày căn bệnh quái ác tái phát

Với thế hệ 8X, "Đội Đặc Nhiệm Nhà C21" là bộ phim gắn liền với ký ức tuổi thơ và được nhiều người yêu thích. Trong phim, diễn viên Đức Thịnh đã thể hiện xuất sắc vai Sơn Sọ - cậu lớp trưởng giỏi võ và chững chạc. Ngoài đóng phim, Đức Thịnh từng là nhạc sĩ và ca sĩ thuộc nhóm nhạc của Jimmii Nguyễn.

z5659334274561_dc2a0daad11bbf6a7b68266b6fef2279

Đức Thịnh, một diễn viên tài năng, đã mắc phải bệnh ung thư hạch giai đoạn 2 từ bốn năm trước. Ngày biết mình mang bệnh cũng là ngày sinh nhật của con trai anh. Đức Thịnh đã cố gắng giữ bình tĩnh và bắt đầu quá trình "chiến đấu" với căn bệnh hiểm nghèo này. Anh nhận được sự hỗ trợ tài chính từ người thân và bạn bè để điều trị bệnh.

Trong thời gian điều trị bệnh, Đức Thịnh và vợ đã ly hôn vì không còn tình cảm. Tuy vậy, họ vẫn quyết định sống chung một nhà vì các con. Nam diễn viên chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Lựa chọn này với nhiều người hơi lạ, nhưng quan điểm của chúng tôi là đặt con lên hàng đầu. Có nhiều lý do để đi tới quyết định này, tôi không muốn người phụ nữ của mình hay con phải rời đi".

Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, sức sáng tạo nghệ thuật của Đức Thịnh bị ảnh hưởng. Có những lúc, anh rơi vào cùng cực vì kinh tế kiệt quệ, hôn nhân trục trặc và bệnh tật. Tuy nhiên, anh không cho phép bản thân gục ngã. Đức Thịnh chuyển sang viết kịch bản và sáng tác nhạc vì không còn đủ sức khỏe để đi diễn như trước đây.

Cuộc sống của Đức Thịnh không hề dễ dàng, nhưng anh luôn kiên cường và lạc quan. Quyết định sống chung nhà với vợ cũ vì các con là một minh chứng cho tình yêu thương và trách nhiệm của anh. Đức Thịnh là một tấm gương sáng về sự nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ gia đình và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Uyen

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nam-dien-vien-vbiz-ly-hon-van-song-chung-voi-vo-cu-mac-benh-nang-van-giu-tinh-than-lac-quan-lo-cho-con-836428.html