Pep chỉ đạo, Haaland và Grealish tập hăng say

Man City đang tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho loạt trận đấu giao hữu sắp tới. Đoàn quân Pep Guardiola sẽ đối đầu Celtic trên SVĐ Kenan Memorial.
Khung cảnh tuyệt đẹp của sân tập. Sân thuộc sở hữu của CLB bóng đá North Carolina Courage. Ở buổi tập thứ 2, các cầu thủ Man City đón ánh nắng ấm áp.
Lão tướng Scott Carson phô diễn tài năng. Man City sở hữu ba thủ môn, bao gồm Ederson Moraes, Stefan Ortega và Scott Carson. Vị trí người gác đền luôn đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Man City dưới thời Pep.
Ederson bắt bóng. Tương lai của thủ môn người Brazil trở thành đề tài nóng thời gian qua. Al-Nassr đã tiếp cận Ederson nhưng thương vụ không có nhiều tiến triển.
Bộ đôi Erling Haaland và Jack Grealish. Cả hai đều không tham dự EURO 2024. Haaland là trụ cột trên hàng công Man City. Trong khi đó, Grealish được kỳ vọng lấy lại phong độ sau mùa giải sa sút.
Grealish rạng rỡ trên sân tập. Ngôi sao người Anh cho thấy quyết tâm, nỗ lực tập luyện sau khi bị gạch tên khỏi danh sách tuyển Anh dự EURO 2024.
Haaland cho thấy sự sung mãn. Tiền đạo 24 tuổi đã sẵn sàng cho loạt trận đấu giao hữu sắp tới.
Oscar Bobb thực hiện các bài tập thể lực, kéo giãn cơ. Sao mai 21 tuổi thi đấu ở vai trò cầu thủ chạy cánh.
Pep cười đùa cùng các học trò. Không khí buổi tập vui vẻ, tràn đầy sức sống.
Haaland, Grealish thích thú khi Pep thị phạm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pep-chi-dao-haaland-va-grealish-tap-hang-say-836421.html