Mỹ nhân Hoa Ngữ duy trì thói quen uống 2 loại nước này để giữ gìn làn da căng mịn vóc dáng thon thả

Người đẹp từng cho biết bí quyết nằm ở thói quen ăn uống lành mạnh và chăm sóc da kỹ lưỡng.

Đường Yên sinh năm 1983, được xếp vào nhóm "tiểu hoa đán" cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby, Lưu Thi Thi. Đường Yên bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 sau khi tham gia hàng loạt tác phẩm nhưBên nhau trọn đời, Người tình kim cương, Tiên kiếm kỳ hiệp, Thiên kim nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương... 

Ở tuổi 40, nhan sắc Đường Yên khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Không chỉ có vóc dáng thon thả mà làn da cũng căng mịn, hiếm dấu hiệu của tuổi tác. Người đẹp từng cho biết bí quyết nằm ở thói quen ăn uống lành mạnh và chăm sóc da kỹ lưỡng.

Không chỉ có vóc dáng thon thả mà làn da cũng căng mịn, hiếm dấu hiệu của tuổi tác.

Không chỉ có vóc dáng thon thả mà làn da cũng căng mịn, hiếm dấu hiệu của tuổi tác.

Cô luôn cố gắng uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể và còn thường xuyên uống trà xanh, nhờ đó cung cấp hàm lượng chất chống oxy hóa lý tưởng cho làn da, vóc dáng.

2 loại nước bổ sung thường xuyên

Nước cung cấp độ cần thiết cho da, giúp các tế bào da khỏe mạnh, chậm lão hóa. Nước cũng giúp đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể ra bên ngoài, nhờ đó hạn chế nổi mụn, phát ban qua da. Uống đủ nước cũng giúp da có điều kiện lý tưởng để tự tái tạo, chữa lành tổn thương do gốc tự do gây ra.

Nước cung cấp độ cần thiết cho da, giúp các tế bào da khỏe mạnh, chậm lão hóa. Nước

Nước cung cấp độ cần thiết cho da, giúp các tế bào da khỏe mạnh, chậm lão hóa. Nước

Đường Yên cho biết cô uống trà xanh hàng ngày, có lúc còn uống thay nước lọc. Trà xanh chứa hàm lượng cao hợp chất polyphenolic EGC, có khả năng kháng khuẩn EGCG có trong trà nguyên chất còn thể hỗ trợ cơ thể đốt cháy chất béo, giảm mỡ nội tạng. 

Không bao giờ ăn quá no

Nói bí quyết ăn uống của mình Đường Yên đã trả lời: "Nếu bạn muốn giảm cân, tôi không khuyên bạn tìm tới những phương pháp ăn uống kham khổ. Bởi tôi cảm thấy bỏ qua những món ăn ngon là một điều rất đau khổ. Cách tốt hơn là bạn nên ăn vừa phải giữa các món, đừng bao giờ ăn quá no, kết hợp tập luyện để tiêu hao calo thì cơ thể sẽ càng thon gọn hơn" 

Không ăn đêm

Đường Yên cũng nhấn mạnh: "Mặc dù việc bóp mồm bóp miệng rất quan trọng nhưng bạn vẫn nên chú trọng tới việc ăn uống lành mạnh trong thời gian dài. Đặc biệt, bạn cũng nên kiêng ăn đêm vì thói quen này rất dễ gây tăng cân, thậm chí còn làm tồn đọng nhiều mỡ dư thừa hơn".

Ắn đêm khiến bạn dễ tăng cân và tích trữ mỡ thừa ở bụng bạnn nên ăn nhẹ với một quả táo hoặc trứng luộc.

Empty

Tập thể thao đều đặn

Bà xã La Tấn quan niệm rằng, ăn uống và tập luyện đều cần cân bằng và điều độ. Thể dục vừa giải toả căng thẳng, vừa duy trì vóc dáng thanh mảnh, mà còn giúp cô chống lão hoá hiệu quả.

Không chỉ vậy cô xây dựng thói quen đi bộ mỗi ngày. Đây cũng là phương pháp giảm cân đơn giản mà hiệu quả. Nữ diễn viên luôn dành thời gian đi bộ để cải thiện tư thế đứng, giảm đau lưng và các vấn đề cột sống. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/my-nhan-hoa-ngu-duy-tri-thoi-quen-uong-2-loai-nuoc-nay-de-giu-gin-lan-da-cang-min-voc-dang-thon-tha-836411.html