M.U cần sớm đưa ra quyết định với Jadon Sancho

Sau khi Erik ten Hag ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United, người hâm mộ “Quỷ đỏ” hy vọng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ sớm giúp đội bóng mà họ yêu mến cải thiện phong độ cũng như thành tích. Bên cạnh đó, tương lai của Jadon Sancho cũng là điều thu hút sự quan tâm.

Jadon Sancho trở lại đội hình Manchester United sau khoảng thời gian dài.

Những xích mích giữa nhà cầm quân 54 tuổi và cậu học trò ở giai đoạn đầu mùa giải năm ngoái khiến chân chạy cánh người Anh bị gạch tên khỏi kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford một cách tàn nhẫn. Cầu thủ này sau đó buộc phải trở lại Borussia Dortmund để cứu vãn sự nghiệp.

Sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn, dù rất muốn giữ lại Jadon Sancho, tuy nhiên, phí chuyển nhượng cũng như mức lương của tiền vệ sinh năm 2000 khiến đội bóng nước Đức lắc đầu ngao ngán. Anh phải quay trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” trước khi tính đến bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Ban đầu, Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với ý định bán đứt chân chạy cánh người Anh, nhằm chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ cách đây ba năm, anh phải vật lộn để duy trì sự ổn định, chỉ ghi được 12 bàn thắng sau 82 lần ra sân.

Jadon Sancho thất bại trong việc tìm chỗ đứng dưới thời ba huấn luyện viên khác nhau. “Quỷ đỏ” có nhiều sự lựa chọn ở hai biên. Ngôi sao sinh năm 2000 phải cực kỳ nỗ lực nếu muốn giành suất đá chính tại Old Trafford thêm một lần nữa. Tuy nhiên, Alejandro Garnacho và Amad Diallo sẽ không chịu ngồi yên.

Sự xuất hiện của tiền vệ người Anh trong trận đấu với Rangers nhiều khả năng sẽ chẳng thay đổi kế hoạch của Manchester United. Giới chủ câu lạc bộ vẫn muốn tìm cách bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này trước sự quan tâm của Juventus và mới nhất là Paris Saint-Germain. 

Erik ten Hag, dù vẫn dành cho cậu học trò nhiều lời khen ngợi trước truyền thông, tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc ông sẽ giữ lại cầu thủ này. Đội chủ sân Old Trafford muốn đưa Jadon Sancho trở lại ánh đèn sân khấu nhiều nhất có thể để cố gắng thu hút sự chú ý từ các đội bóng lớn.

Jadon Sancho nhiều khả năng vẫn sẽ bị đem bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Vào thời điểm mà Manchester United cần bán đi một vài cái tên để huy động vốn, họ có thể kiếm được từ 30 đến 40 triệu bảng nếu để Jadon Sancho, người vẫn có thể bù đắp cho khoảng thời gian tồi tệ và những sai lầm trước đây, ra đi. Đây sẽ là phương án tốt nhất cho cả đôi bên.

Ban lãnh đạo đội bóng này, đứng đầu là Sir Jim Ratcliffe cần nhanh chóng đưa ra quyết định cho tiền vệ sinh năm 2000, trong bối cảnh Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/2025 chỉ còn chừng 3 tuần nữa sẽ khởi tranh.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/m-u-can-som-dua-ra-quyet-dinh-voi-jadon-sancho-836410.html