Nàng tóc ngắn sẽ có vẻ ngoài nổi bật hơn nếu áp dụng 5 công thức đơn giản sau đây

Nàng tóc ngắn nên hướng tới những outfit trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn có sự thanh lịch.

Tóc ngắn là lựa chọn được nhiều chị em yêu thích trong mùa hè giúp nàng nhan sắc. Với phong cách thời trang, để nổi bật tóc ngắn vẫn cần lựa chọn trang phục phù hợp. Nàng tóc ngắn nên hướng tới những outfit trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn có sự thanh lịch. Các nàng hãy tham khảo 5 công thức trang phục sau đây:

Áo trắng và quần jeans xanh

Áo trắng và quần jeans xanh đều là những món thời trang cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt, giúp nàng được bộ cánh giúp "hack" tuổi hiệu quả. Tông màu trắng và xanh còn có sự tươi mới, tạo cảm giác dịu mắt trong những ngày hè nóng bức. Với hai món đồ này bạn có thể mix theo nhiều style khác nhau. Nếu như combo áo blouse trắng và quần jeans xanh có sự nữ tính, yêu kiều thì bộ đôi áo tank top hay áo thun trắng + quần jeans ống rộng lại phóng khoáng, "cool ngầu" hơn.

Áo trắng và quần jeans xanh đều là những món thời trang cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt

Áo trắng và quần jeans xanh đều là những món thời trang cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt

Váy dài màu trung tính

Nàng tóc ngắn đừng bỏ qua món thời trang nữ tính, dịu dàng như váy dài. Đặc biệt là trong mùa hè nóng bức, váy dài sẽ mang đến hiệu quả giải nhiệt, giúp chị em mặc đẹp từ khi dạo phố cho tới chuyến du lịch. Váy dài có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn. Muốn ghi điểm sành điệu, sang xịn mịn trong tích tắc, nàng tóc ngắn hãy ưu tiên váy trơn màu trung tính như trắng, đen, be, ghi xám… Các mẫu váy này rất tinh tế, trang nhã nhưng vẫn có nét trẻ trung, hiện đại.

Nàng tóc ngắn đừng bỏ qua món thời trang nữ tính, dịu dàng như váy dài.

Nàng tóc ngắn đừng bỏ qua món thời trang nữ tính, dịu dàng như váy dài.

Váy ngắn

Tủ đồ mùa hè của chị em không nên thiếu vắng những chiếc váy ngắn vừa "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài của nàng tóc ngắn thêm tươi mới, năng động. Các kiểu váy ngắn bắt mắt như váy kẻ ngang, váy denim để style thêm nổi bật. Các nàng có thể mix đồ để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể outfit.

Tủ đồ mùa hè của chị em không nên thiếu vắng những chiếc váy ngắn

Tủ đồ mùa hè của chị em không nên thiếu vắng những chiếc váy ngắn "hack" tuổ

Chân váy suông và áo mùa hè

Chân váy suông là kiểu chân váy phổ biến, đảm bảo độ gọn gàng, cao ráo cho vóc dáng. Bên cạnh đó, chân váy suông cũng giúp vẻ ngoài phong cách hơn. Các nàng có thể chọn chân váy suông trơn màu trung tính, chân váy suông họa tiết hoa nhí tươi xinh, nhã nhặn. Chân váy suông kết hợp ăn ý với các kiểu áo khác nhau. 

Chân váy suông là kiểu chân váy phổ biến, đảm bảo độ gọn gàng, cao ráo

Chân váy suông là kiểu chân váy phổ biến, đảm bảo độ gọn gàng, cao ráo

Áo sơ mi oversized và quần jeans ống suông

Kiểu áo này vừa mang đến sự thanh lịch, mà còn toát lên nét phóng khoáng, hiện đại. Nàng tóc ngắn không nên giới hạn phong cách với những mẫu áo sơ mi trơn màu, mà đôi khi nên làm mới bản thân với kẻ sọc, kẻ ngang... Những mẫu áo này trẻ trung, tạo điểm nhấn nổi bật cho phong cách nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế cho outfit.

Kiểu áo này vừa mang đến sự thanh lịch, mà còn toát lên nét phóng khoáng, hiện đại.

Kiểu áo này vừa mang đến sự thanh lịch, mà còn toát lên nét phóng khoáng, hiện đại.

Có nhiều kiểu quần dài và chân váy phù hợp với áo sơ mi, trong đó cá tính, thời thượng nhất là công thức sơ mi oversized kết hợp với quần jeans ống suông.

 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nang-toc-ngan-se-co-ve-ngoai-noi-bat-hon-neu-ap-dung-5-cong-thuc-don-gian-sau-day-836404.html