Thêm một đội bóng muốn có Nico Williams

Nico Williams là một trong những cái tên nổi bật trên TTCN hiện tại. Ngôi sao người Tây Ban Nha chơi bùng nổ trên hành trình La Roja vô địch EURO 2024. Barcelona, Liverpool đã đưa Nico Williams vào tầm ngắm.

Theo cập nhật mới nhất từ Football Insider, Aston Villa đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Nico Williams. Điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi vào khoảng 49 triệu bảng Anh.

Aston Villa của HLV Unai Emery có kế hoạch tăng cường nhân sự trong bối cảnh phải chinh chiến ở Champions League 2024/2025. Đội chủ sân Villa Park vừa chào đón tân binh đáng chú ý Amadou Onana. Tiền vệ người Bỉ cập bến Aston Villa từ Everton.

Nico Williams được nhiều ông lớn săn đón.

Nico Williams trở thành mục tiêu tiếp theo của đội bóng nước Anh. Aston Villa đối mặt nhiều rào cản ở thương vụ cầu thủ người Tây Ban Nha.

Athletic Bilbao sẽ không để Nico Williams rời đi với mức giá rẻ. Trang Transfermarkt định giá cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha vào khoảng 70 triệu euro.

Bên cạnh mức giá đắt đỏ, Aston Villa khó lòng so bì về sức hấp dẫn khi đặt bên cạnh những đối thủ cạnh tranh như Barcelona, Liverpool. Một thương vụ 'chông gai' với Aston Villa.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/them-mot-doi-bong-muon-co-nico-williams-836395.html