Arteta: Muốn vô địch, Arsenal cần nâng cấp đội hình

Arsenal của Mikel Arteta là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương Premier League 2024/2025. Pháo thủ có hai năm liên tiếp về nhì sau Man City. Arteta chắc chắn không muốn kịch bản đó lặp lại ở mùa giải tới.

Để lật đổ sự thống trị Premier League của Man City, Arsenal cần tiếp tục bổ sung lực lượng, hoàn thiện đội hình. Trang Daily Mail dẫn lại chia sẻ của Arteta về kế hoạch nhân sự:

"Chúng tôi phải nâng cấp, cải thiện đội hình. Premier League đòi hỏi sự hoàn hảo, tiêu chuẩn khắt khe nếu bạn muốn giành chức vô địch. Đó là những gì Arsenal thực hiện".

"Arsenal cần nâng cấp mọi khía cạnh. Chúng tôi phải cải thiện mọi lĩnh vực. Chúng tôi đang cố gắng thực hiện". Khi được hỏi về thương vụ Riccardo Calafiori. chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay:

"Không. Rất tiếc, tôi không thể cập nhật, cung cấp thông tin về thương vụ này. Tất nhiên, Arsenal mong muốn cải thiện một số vị trí. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức".

Arsenal sẽ tham dự tour du đấu mùa hè tại Mỹ. Pháo thủ chạm trán những Bournemouth, Manchester United và Liverpool trong lịch trình sắp tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arteta-muon-vo-dich-arsenal-can-nang-cap-doi-hinh-836383.html