Chuyển nhượng sáng 23/7: M.U nhắm sao 19 triệu bảng; Arsenal biến Nketiah thành tốt thí

Câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Ittihad muốn có tiền vệ Kevin de Bruyne, đây được xem như lý do khiến Manchester City cân nhắc đưa Eze về Etihad. (The Guardian)

Manchester City quan tâm đến thủ thành Gianluigi Donnarumma trong bối cảnh họ tìm cách thay thế Ederson, người có thể chuyển đến Al-Ittihad. (Sky Sports Italy)

PSG muốn chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Manchester United, Jadon Sancho, và tuyển thủ Anh có vẻ cởi mở với ý tưởng gia nhập nhà vô địch Pháp. (Foot Mercato)

Aston Villa đang nhắm tới việc chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid, sau khi đồng ý bán cầu thủ chạy cánh người Pháp - Moussa Diaby cho Al-Ittihad với giá 50 triệu bảng. (The Guardian)

Tottenham định giá tiền đạo người Brazil - Richarlison ở mức 60 triệu bảng, trong khi câu lạc bộ Saudi Pro League Al-Ahli cho biết họ quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi này. (The Times)

Cầu thủ chạy cánh Bryan Gil và hậu vệ trái Sergio Reguilon đã bị Tottenham loại khỏi chuyến du đấu tiền mùa giải đến Nhật Bản và Hàn Quốc. Bộ đôi này dự kiến sẽ tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè. (Standard)

Newcastle United đã có cuộc đàm phán với huấn luyện viên Eddie Howe để trấn an ông và đảm bảo chiến lược gia người Anh sẽ vẫn giữ vai trò quan trọng với dự án CLB. Họ tin rằng Howe sẽ từ chối tiếp quản vị trí thuyền trưởng đội tuyển Anh nếu có sự quan tâm từ Liên đoàn bóng đá nước này. (The Telegraph)

Arsenal đang chuẩn bị cung cấp tiền đạo người Anh Eddie Nketiah như một phần của thỏa thuận hoán đổi với Crystal Palace lấy hậu vệ Marc Guehi. (Metro)

Manchester United và West Ham đang cạnh tranh để ký hợp đồng với hậu vệ phải người Maroc - Noussair Mazraoui từ Bayern Munich. Hùm xám muốn có khoảng 19 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi này. (Sky Sports)

Mục tiêu mới của Man Utd.

West Ham đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ cánh phải 26 tuổi Aaron Wan-Bissaka của Manchester United nếu Mazraoui chuyển đến Old Trafford. (Sky Sports)

Các cuộc đàm phán giữa Paris St-Germain và Napoli về thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhenđã bị đình trệ. (Fabrizio Romano)

Besiktas đã nói với Alex Oxlade-Chamberlain rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của họ nữa. (Mirror)


Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-sang-23-7-m-u-nham-sao-19-trieu-bang-arsenal-bien-nketiah-thanh-tot-thi-836382.html