CHÍNH THỨC: Marseill thông báo tân binh thứ 2 từ Premier League

Marseille chính thức thông báo về việc ký hợp đồng với Pierre-Emile Hojbjerg từ Tottenham Hotspur. Tiền vệ 28 tuổi này đã gia nhập câu lạc bộ theo dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt khi vừa vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Tiền vệ người Đan Mạch hứa hẹn trở thành trụ cột của Marseille sau những năm tháng khẳng định giá trị tại London. Trong 4 mùa giải, anh đã chơi 184 trận cho Spurs, ghi 10 bàn thắng và có 16 pha kiến ​​tạo.

Hojbjerg trở thành tân binh của Marseille.

Là một cầu thủ giàu kinh nghiệm với 36 lần ra sân tại Cúp châu Âu và 80 lần khoác áo đội tuyển, Hojbjerg thậm chí còn được vinh danh trong đội hình tiêu biểu của EURO 2020, Được huấn luyện bởi những người như Pep Guardiola và José Mourinho trong suốt sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 1995 giờ đây có cơ hội làm việc cùng Roberto De Zerbi, một cựu HLV Premier League đã tạo tiếng vang ở Brighton.

Marseille đang trải qua mùa hè tấp nập. Trước cựu cầu thủ Bayern, họ đã chiêu mộ thành công Mason Greenwood. Ngoài ra, CLB Ligue 1 còn đang theo đuổi Eddie Nketiah.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-marseill-thong-bao-tan-binh-thu-2-tu-premier-league-836381.html