Chelsea gạch tên 2 cầu thủ khỏi đội hình du đấu hè

Theo cập nhật từ Sky Sports, Chelsea quyết định gạch tên Trevoh Chalobah khỏi đội hình tham dự tour du đấu mùa hè ở Mỹ. Động thái đó khiến tương lai của hậu vệ 25 tuổi trở thành dấu hỏi lớn trước mùa bóng 2024/2025.

Chalobah nhiều khả năng không nằm trong kế hoạch của tân HLV Enzo Maresca. Chelsea có thể đẩy đi hậu vệ người Anh ngay mùa hè 2024. Chalobah có thể chơi tốt ở 2 vai trò: trung vệ lẫn hậu vệ phải.

Tân HLV Enzo Maresca sở hữu trong tay nhiều quân bài chất lượng ở hệ thống phòng ngự. Điều đó vô hình trung biến Chalobah trở thành 'kẻ thừa' khi đứng bên cạnh những cái tên như Wesley Fofana, Axel Disasi, Tosin Adarabioyo....

Ở bối cảnh hiện tại, chia tay Chelsea trở thành nước đi hợp lý với cá nhân Chalobah vào lúc này. Trang Transfermarkt định giá Chalobah vào khoảng 35 triệu euro.

Bên cạnh ngôi sao 25 tuổi, Chelsea cũng loại tài năng trẻ Alfie Gilchrist khỏi đội hình 28 cầu thủ đến Mỹ. Theo Sky Sports, The Blues có kế hoạch đẩy sao mai 20 tuổi sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn.

Alfie Gilchrist được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của Chelsea. Como của Cesc Fabregas đã đưa Alfie Gilchrist vào tầm ngắm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chelsea-gach-ten-2-cau-thu-khoi-doi-hinh-du-dau-he-836373.html