Giật Yoro khỏi tay Real, Man United khiến Romano phát cuồng

Cuối tuần trước, trang chủ chính thức Man United đã công bố tân binh thứ 2 ở kỳ chuyển nhượng hè này mang tên Yoro từ Lille sau khi Quỷ Đỏ đồng ý chi ra 52 triệu bảng để có được cái gật đầu từ đại diện nước Pháp.

Cầu thủ 18 tuổi hiện được đánh giá như một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất Ligue 1 thời gian qua. Mùa trước, ngôi sao sinh năm 2005 là trụ cột không thể thay thế nơi đội chủ sân Pierre Mauroy khi ra sân tổng cộng 33 trận trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng. 

Trước khi gia nhập Quỷ Đỏ, Yoro từng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid, thậm chí có báo cáo cho rằng trung vệ người Pháp chỉ muốn gia nhập Los Blancos hơn bất kỳ đội bóng nào khác, do đó việc Man United cướp Yoro trước mũi Kền Kền Trắng khiến dư luận vô cùng bất ngờ, trong đó có chuyên gia chuyển nhượng Romano. 

“Tôi vô cùng ngạc nhiên (thương vụ Man United mua Yoro)”, Romano trên sóng Caught Offside. “Ngay cả khi đạt được thỏa thuận với Lille tôi chỉ nghĩ Man United có 30-35% cơ hội sở hữu Yoro. Thậm chí vào tháng 6, nếu bạn hỏi tôi, câu trả lời vẫn là Real bởi vì Yoro chỉ muốn đầu quân cho đội bóng này. Do đó, tôi muốn chúc mừng Man United vì biến 1 thương vụ tưởng chừng như không thể trở thành sự thật chỉ trong 10 ngày, thật bất ngờ”. 

Man United cướp Yoro khỏi tay Real.

Ngoài ra, nhà báo người Italia cho rằng đây là sự trừng phạt dành cho Real vì sự tự tin thái quá. 

Đêm thứ 7 tuần trước, Yoro cũng đã có trận ra mắt Man United khi ra sân ở chiến thắng 2-0 của đoàn quân Erik ten Hag trước Rangers.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/giat-yoro-khoi-tay-real-man-united-khien-romano-phat-cuong-836353.html