CHÍNH THỨC! Chelsea công bố tân binh thứ 6, sao trẻ tuyển Mỹ Wiley

Wiley đã chính thức ký vào bản hợp đồng kéo dài 6 năm, có cài điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với The Blues sau khoảng 6 năm ăn tập và cống hiến cho Atlanta United, đội bóng đến từ giải nhà nghề Mỹ, MLS.

Để có được sự phục vụ của măng non 19 tuổi, Chelsea đã phải chi ra số tiền 8.5 triệu euro.

Wiley gia nhập lò đào tạo đội chủ sân Mercedes-Benz Arena năm 11 tuổi, có cơ hội ra mắt đội 1 đầu mùa bóng năm 2022 và ghi bàn ngay trong trận đầu tiên khi đụng độ đối thủ Sporting Kansas City.  

Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 2004 có 77 trận ra sân cho Atalanta, ghi được 6 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. 

Wiley chính thức là người của Chelsea.

Ở sự nghiệp cấp độ quốc tế, Wiley ra mắt tuyển Mỹ vào tháng 10/2023 trong trận hòa 1-1 của đội bóng đến từ xứ Cờ Hoa với Mexico và cũng đã được triệu tập lên tuyển U23 nước này tham dự Olympic Paris 2024 diễn ra thời gian tới.

Do phải thực hiện nghĩ vụ với quốc gia, nhiều khả năng CĐV Chelsea sẽ phải chờ thêm 1 thời gian nữa mới được chứng kiến trận ra mắt của Wiley.

Với việc công bố hậu vệ người Mỹ, Chelsea đã hoàn tất 6 bản hợp đồng kể từ khi TTCN hè 2024 chính thức mở cửa tại Anh sau những cái tên Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman, Marc Guiu, Kiernan Dewsbury-Hall và Renato Veiga.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-chelsea-cong-bo-tan-binh-thu-6-sao-tre-tuyen-my-wiley-836345.html