Liverpool vỡ mộng ở thương vụ Khvicha Kvaratskhelia

Khvicha Kvaratskhelia là một trong số những cái tên nổi bật trên TTCN hè 2024. Ngôi sao 23 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo tuyển Georgia tại VCK EURO 2024. Ở cấp độ CLB, Khvicha đóng vai trò trụ cột tại Napoli.

Nhiều đội bóng lớn châu Âu được liên hệ đến Khvicha, bao gồm Liverpool. Theo nhà báo Ben Jacobs, The Kop có tham vọng đem về sân Anfield một tiền đạo cánh trước mùa bóng mới 2024/2025.

Khvicha nằm trong số những cái tên nằm trong danh sách theo đuổi của Liverpool. Tuyển thủ Georgia thi đấu thăng hoa ở Napoli vài mùa giải qua.

Mùa giải 2022/2023, Khvicha tỏa sáng rực rỡ trên hành trình Napoli vô địch Serie A. Mùa giải năm ngoái, dù phong độ có phần chững lại, Khvicha vẫn kịp đóng góp 11 bàn thắng và 6 kiến tạo cho Napoli.

Những con số thống kê đó của tuyển thủ Georgia chắc chắn ghi điểm mạnh với ban tuyển trạch Liverpool. Trong bối cảnh tương lai Mohamed Salah không chắc chắn, The Kop cần một ngôi sao chạy cánh đủ sức thay thế. Khvicha nổi lên như lựa chọn đầy tiềm năng.

Tuy nhiên, kế hoạch nhân sự của Liverpool đứng trước kịch bản phá sản. Theo cập nhật mới nhất từ Corriere dello Sport, Khvicha đã thay đổi định hướng sự nghiệp.

Cụ thể, ngôi sao 23 tuổi nhiều khả năng đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Napoli. Mức lương hiện tại của Khvicha rơi vào khoảng 25 nghìn bảng Anh mỗi tuần. Napoli sẽ đưa ra mức đãi ngộ cao hơn gấp bội nếu Khvicha đồng ý gia hạn hợp đồng.

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Napoli đưa ra bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm dành cho Khvicha. Nếu ngôi sao 23 tuổi gia hạn, điều đó đồng nghĩa kế hoạch chiêu mộ Khvicha của Liverpool sẽ hoàn toàn đổ bể.

Tân HLV Antonio Conte chắc chắn không muốn đội nhà mất đi những ngôi sao quan trọng. Khvicha là một trong số đó. Napoli sẽ sớm chốt tương lai Khvicha nhằm tránh sự chèo kéo từ các đối thủ khác.

Napoli của HLV Antonio Conte nỗ lực, tìm mọi cách giữ chân Khvicha trước bối cảnh tiền đạo Victor Osimhen có khả năng rời đi. Nếu Napoli thành công trong việc trói chân Khvicha, điều đó sẽ làm thay đổi kế hoạch nhân sự của Liverpool.

HLV Arne Slot và đội ngũ tuyển trạch Lverpool cần nhanh chóng tìm kiếm các mục tiêu thay thế. Anthony Gordon, Takefusa Kubo, Johan Bakayoko là những cái tên đáng chú ý.

Trong số đó, Kubo được liên hệ mạnh mẽ với Liverpool thời gian qua. Ngôi sao người Nhật Bản thi đấu ấn tượng trong màu áo Real Sociedad vài mùa giải qua. Bỏ lại sau lưng những ngày tháng ở Real Madrid, Kubo rực cháy ở Real Sociedad.

Gordon là cái tên thay thế Khvicha đáng chú ý khác. Ngôi sao người Anh thi đấu nổi bật trong màu áo Newcastle United. Trong khi đó, Johan Bakayoko có thể đem đến cho Liverpool một lựa chọn chất lượng, giá hời.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-vo-mong-o-thuong-vu-khvicha-kvaratskhelia-836327.html