Dan Ashworth nói rõ thách thức của Man United

Man United đã xác nhận việc bổ nhiệm Ashworth vào đầu tháng sau thời gian dài bế tắc với Newcastle về gói bồi thường. Vị giám đốc thể thao mới được bổ nhiệm của đội chủ sân Old Trafford đã được giao nhiệm vụ lãnh đạo tất cả các bộ phận bóng đá tại Old Trafford, bao gồm cả đội nam, đội nữ và học viện.

Dan Ashworth nhận được kỳ vọng lớn.

Dan Ashworth lên tiếng: "Tất cả chúng tôi đều rõ ràng rằng mùa giải trước, Man United đã không đạt được tiêu chuẩn cần thiết ở Premier League và Champions League, nhưng bằng việc vô địch FA Cup một cách ấn tượng như vậy, các cầu thủ và nhân viên đã cho thấy khả năng của họ, khi mọi người đoàn kết và thể hiện hết khả năng của mình.

Thách thức chung của chúng tôi là đạt được những cấp độ đó một cách nhất quán hơn nhiều. Công việc của tôi, cùng với Jason, là tạo ra các cấu trúc và môi trường hỗ trợ phù hợp xung quanh Erik ten Hag, các nhân viên và cầu thủ để biến điều đó thành hiện thực.

Hiện tại, tôi có thể cảm nhận được một nguồn năng lượng và sự quyết tâm mạnh mẽ xung quanh tập thể này, khi các cầu thủ và nhân viên trở lại sau kỳ nghỉ, bao gồm một số bổ sung mới thú vị cho đội bóng và ban huấn luyện."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dan-ashworth-noi-ro-thach-thuc-cua-man-united-836313.html