Pep đã đúng khi gợi ý nhà vô địch châu Âu cho Man Utd

Ngôi sao của RB Leipzig và Tây Ban Nha, Dani Olmo là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu sau màn trình diễn chói sáng tại EURO 2024. Cầu thủ 26 tuổi này đã giúp đội bóng xứ Bò tót đánh bại Anh trong trận Chung kết và có vẻ giá trị của anh đang ngày càng gia tăng

Olmo đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Man Utd là một trong những câu lạc bộ được cho là đang theo dõi tình hình của anh ở Đức. Trong khi, Barcelona, ​​​​Liverpool và Arsenal luôn bày tỏ sự quan tâm nhưng Olmo vẫn ở Leipzig.

Olmo khẳng định anh không chắc liệu mình có ở lại câu lạc bộ vào mùa hè này hay không và nói rằng anh muốn ở một nơi mà mình được đánh giá cao. Sau khi tuyên bố có một số lựa chọn nằm trong tầm ngắm, tương lai của Olmo có vẻ đã nóng lên trước thềm mùa giải 2024/25.

Man Utd đã magn về Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Giờ đây, hàng tiền vệ là ưu tiên hàng đầu của Giám đốc thể thao Dan Ashworth. Họ đã liên hệ với Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain và Joao Neves của Benfica.

Olmo là một cầu thủ khác được họ liên hệ mặc dù tuyển thủ Tây Ban Nha có lối chơi khác với hai người kể trên. Anh sẽ là một tiền vệ kiến thiết có thể thay thế Bruno Fernandes ngay trong mùa giải tới.

Người ta cho rằng hợp đồng của Olmo tại Leipzig có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro (50 triệu bảng) và một số báo cáo cho biết nó đã hết hạn trong tuần này. Tuy nhiên, các CLB vẫn có thể chiêu mộ anh với giá tương tự.

Ashworth và United có rất nhiều lý do để đầu tư vào Olmo.

Ngay từ năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha đã được Pep Guardioal đặc biệt chú ý. Phát biểu vào năm 2019 khi Manchester City đánh bại Dinamo Zagreb 4-1 ở sân chơi Champions League, chiến lược gia này cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu – tất nhiên cậu ấy có một tương lai tươi sáng. Màn trình diễn của (cậu ấy) cho thấy điều đó. Về vụ chuyển nhượng và số tiền cậu ấy xứng đáng, đó không phải là vấn đề.

Ten Hag đang tạo ra một cuộc cách mạng tại Old Trafford.

"Vấn đề là cậu ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc và tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy có thể chơi ở các giải đấu lớn ở châu Âu.”

Lời tiên đoán của Pep đã thành sự thật khi ở tuổi 26, Olmo đã tỏa sáng rực rỡ tại EURO 2024 và lên đỉnh châu Âu. Trong thời gian tới, chỉ cần anh gật đầu, một loạt đội bóng lớn sẽ trải thảm đỏ để đón anh.

Với Man Utd, họ đang có cuộc cách mạng toàn diện. Sự mềm mại của Olmo có thể là điều mà Ten Hag cần để hướng đến mùa giải mới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pep-da-dung-khi-goi-y-nha-vo-dich-chau-au-cho-man-utd-836311.html