Bị tố thờ ơ với Messi, Garnacho lập tức đáp trả

Mặc dù Argentina đã bảo vệ thành công chức vô địch Copa America nhưng cá nhân tiền đạo Garnacho phải nhận nhiều chỉ trích vì những hành động được cho thiếu tôn trọng đàn anh, Lionel Messi.

Cụ thể ở trận chung kết giải với Colombia, Messi đã bị đối thủ vào bóng triệt hạ, qua đó phải rời sân ở phút 66 trong nước mắt. Khi tiền đạo 37 tuổi tiến về hàng ghế dự bị, các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ đã an ủi Messi duy chỉ có Garnacho tỏ ra thờ ơ với cựu sao Paris Saint-Germain dù cả 2 ngồi rất gần nhau. 

Ngoài ra, cũng có 1 đoạn video khác ghi lại khoảnh khắc, Garnacho cố tình né Messi trong khi toàn đội Argentina đang ăn mừng chức vô địch trên sân, qua đó khiến cầu thủ 20 tuổi bị nhiều người hâm mộ công kích, đồng thời cho rằng việc Garnacho thần tượng Cristiano Ronaldo, kình phùng địch thủ của Messi là nguyên nhân khiến tiền đạo sinh năm 2004 có những hành động thiếu đoàn kết với đàn anh. 

Garnacho (áo trắng, xanh) bị tố thiếu tôn trọng Messi.

Nhằm đáp trả những chỉ trích, Garnacho mới đây đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc bản thân cùng Messi đang khoác vai nhau, chia sẻ niềm vui với toàn đội Argentina lên tài khoản X cá nhân. 

Garnacho đã có cơ hội được thi đấu bên cạnh 2 huyền thoại Messi và Ronaldo, nhưng thừa nhận yêu thích Ronaldo hơn cả. Thậm chí có nhiều thời điểm, cầu thủ 20 tuổi còn sao chép phong cách ăn mừng bàn thắng đặc trưng của thần tượng. 

Mùa trước, tiền đạo sinh năm 2004 thi đấu ấn tượng trong màu áo Man United với 10 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 50 trận.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bi-to-tho-o-voi-messi-garnacho-lap-tuc-dap-tra-836302.html